12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng
- Giới thiệu
- Nội dung khóa học
- Giảng viên
- Đánh giá
Trong kinh doanh, ai là người nắm được tâm lý khách hàng, người đó thắng. Việc nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp người kinh doanh biết được họ cần gì, muốn gì, từ đó có thể điều chỉnh cách tiếp thị, lựa chọn đặc điểm phù hợp nhất của sản phẩm để gây chú ý với khách hàng.
Nhưng khách hàng lại là những thượng đế khó tính và không ai giống ai. Khóa học “12 bí quyết đánh vào tâm lý – tình cảm của khách hàng” được thiết kế và tổ chức sẽ là cẩm nang cần thiết cho bạn trong công cuộc chinh phục từng vị khách hàng “thượng đế”.
Đối tượng chương trình
- Các nhân viên/ chuyên viên phục vụ khách hàng.
- Nhân viên bán hàng, nhân hàng kinh doanh. - Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng, Phó phòng, chủ doanh nghiệp.
Mục tiêu chương trình
- Học viên nắm được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng như muốn kiểm soát tình hình, muốn đổi mới cuộc sống, nâng cao vị thế xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống,…
- Sau khi nắm bắt được tâm lý khách hàng, học viên có thể đưa những chiến thuật hiệu quả nhằm thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Đánh giá của học viên
Đánh giá khóa học
Chọn đánh giá của bạn
Chương trình đào tạo nổi bật
-
Giám đốc điều hành chuyên nghiệp - CEO Online
Học phí 4,400,000 VNĐ -
Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp - CCO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp - CHRO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp - CMO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp - CPO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ
12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng - Khóa học CEO
Đánh giá (0)