Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại online

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt thì việc tìm kiếm khách hàng mới ngày càng khó khăn và tốn nhiều chi phí hơn. Chăm sóc khách hàng cũ và thúc đẩy nhu cầu của họ sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho công ty. 

Chăm sóc khách hàng điều khó khăn nhất là giải quyết những khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Bạn có thể vĩnh viễn mất khách hàng nhưng cũng có thể xây dựng một nguồn khách hàng trung thành từ đây. Khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại" là chìa khóa vàng dành cho bạn trong hoạt động chăm sóc khách hàng. 

Đối tượng chương trình
  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Mục tiêu chương trình
  • Chất lượng phục vụ khách hàng cao cấp và hài lòng khách hàng.
  • Giao tiếp chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
  • Tự tin giải quyết các than phiền – khiếu nại chuyên nghiệp nhất.
giang-vien HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại online - Khóa học CEO