Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại

Doanh thu của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào điểm bán, và hoạt động hỗ trợ điểm bán chính là Trade Marketing. Trade Marketing là một trong các hình thức xúc tiến bán hàng tác động vào các trung gian bán lẻ nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa. Làm thế nào để thực hiện Trade Marketing hiệu quả, các công cụ, chính sách Trade Marketing nên được tổ chức ra sao? 

Khóa học “Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại” sẽ giải đáp các câu hỏi này cho học viên, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa điểm bán, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Từ đó thúc đẩy tăng doanh thu và ổn định vị thế sản phẩm trên thị trường.

Đối tượng chương trình
  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, nhân viên Marketing... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức về quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
Mục tiêu chương trình
  • Học viên hiểu được thế nào là Trade Marketing, các cơ chế tác động đến người tiêu dùng, 3 nguyên tắc của Trade Marketing.
  • Nắm được bản chất của phân phối và mô hình phân phối. 
  • Sau khóa học, học viên nắm được các công cụ Trade Marketing; Chính sách và công cụ xây dựng chương trình khuyến mãi.
giang-vien NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00
Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại - Khóa học CEO