Tư duy marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0
- Giới thiệu
- Nội dung khóa học
- Giảng viên
- Đánh giá
“Rất nhiều công ty không thể có được thành công một cách lâu dài. Vậy họ sai cơ bản ở đâu? Chính là ở chỗ họ thường không bắt kịp tương lai” – Larry Page CEO, Google, Inc.
Ngày nay, sự bùng nổ của internet đã chi phối và làm thay đổi hình thức tiêu dùng của con người, từ đó cũng làm thay đổi hình thức marketing, bán hàng của các doanh nghiệp. Kinh doanh và tiếp thị thay đổi từng ngày, và dường như chưa bao giờ dừng lại. Marketing hiện tại đang phát triển đến thời kỳ kỷ nguyên số 4.0. Trong kỷ nguyên số, marketing cũng cần phải có những yếu tố mới, ứng dụng công nghệ số để hiệu quả hơn: email marketing, mobile marketing, social network marketing... Khi sử dụng những công cụ này, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chương trình tiếp thị theo thời gian thực và nhanh chóng rút ra các biện pháp cải thiện hiệu quả.
Khóa học “Tư duy Marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0” chính là chìa khóa giúp những người đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ có được những kiến thức và tầm nhìn cần thiết để bắt kịp thời đại và đưa ra các chiến lược xuất sắc nhất để phát triển công ty, phát triển sự nghiệp.
Đối tượng chương trình
- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0
Mục tiêu chương trình
- Giúp người học hiểu được tổng thể thế nào là kỷ nguyên số 4.0, marketing trong thời kỳ này đang diễn ra như thế nào, và các tư duy + kiến thức cần thiết để người học có thể áp dụng ngay vào công việc mà dẫn đến phát triển và thành công bền vững.
- Bài 1: Tổng quát về sự thay đổi từ cuộc cách mạng công nghiệp 1.0 đến 4.0
- Bài 2: Sự khác nhau giữa các thời kỳ Marketing 1.0 đến 3.0
- Bài 3: Marketing 3.0 - hệ thống quản trị tri thức
- Bài 4: Chuyển từ phân khúc và tập kích đến cộng đồng khách hàng vững chắc
- Bài 5: Chuyển từ định vị khác biệt đến làm rõ tính cách và quy tắc thương hiệu
- Bài 6: Chuyển từ bán theo 4P đến thương mại hóa 4C
- Bài 7: Chuyển từ quy trình dịch vụ khách hàng đến công tác chăm sóc khách hàng
- Bài 8: Sự thay đổi về quy trình người tiêu dùng
Đánh giá của học viên
Đánh giá khóa học
Chương trình đào tạo nổi bật
-
Giám đốc điều hành chuyên nghiệp - CEO Online
Học phí 4,400,000 VNĐ -
Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp - CCO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp - CHRO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp - CMO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp - CPO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ
Đánh giá (0)