CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

cco- ho-chi-minh

Giám đốc kinh doanh (Chief Customer Officer - CCO) là một chức vị lớn và có vị trí vô cùng quan trọng đối với công ty/doanh nghiệp chỉ sau giám đốc điều hành (CEO). Nếu như CEO là người điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp, từ khâu quản trị nhân sự đến quản lý sản xuất và quản trị chiến lược… thì giám đốc kinh doanh là người điều hành toàn bộ các hoạt động có liên quan đến tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ, khách hàng… Vai trò, vị thế mà giám đốc kinh doanh đảm nhận đang ngày một nâng cao trong các doanh nghiệp.

Nhiệm vụ quan trọng nhất mà giám đốc kinh doanh cần làm là “nâng cấp” đội ngũ chất lượng mà bạn đang có trong tay, hoặc rèn luyện để nâng cao các phẩm chất bán hàng của chính mình vì đó cũng là những phẩm chất của người kinh doanh thành công.

Thấu hiểu được những vấn đề đó, chương trình đào tạo CCO - Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp được thiết cùng với những chuyên đề thực tế được giảng dạy bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho học viên những kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc kinh doanh cần phải có như: hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới, biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới, hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

Đối tượng chương trình
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
Mục tiêu chương trình
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

STT

CHUYÊN ĐỀ/ SUBJECT

THỜI LƯỢNG

BUỔI

TIẾT

01

Chân dung của một cco chuyên nghiệp/ Portrait Of A Professional cco

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO;
  • Con đường và điều kiện cẩn có để trở thành một cco chuyên nghiệp;

02

08

02

Xây dựng bộ phận kinh doanh/ How to Build a Sales Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh;
  • KPI và hệ thống báo cáo.

02

08

03

Chiến lược Kinh doanh/ Business strategy

  • Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh;
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh.

04

16

04

Marketing dành cho cco/ Marketing for cco

  • Tổng quan về Marketing và hoạt động Marketing;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu;
  • Định vị thương hiệu và truyền thông định vị;
  • Marketing hỗn hợp/ Marketing MIX

02

08

05

Quản trị & Phát triển kênh phân phối/ Administratỉon & Development of Distribution channels

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của HTPP;
  • Các yếu tố tác động đến việc thiết kế HTPP; Tiêu chuẩn của một HTPP tốt;
  • Những thách thức của HTPP tại VN; Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối;
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng HTPP;
  • Các bước xây dựng và điều hành HTPP;
  • Thiết lập HTPP; Khởi động HTPP; Đánh giá HTPP.

04

16

06

Chăm sóc khách hàng & dịch vụ hậu mãi/ Customer Care & After-Sales Service

  • Khách hàng- bạn hàng- đối tác;
  • Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Chính sách hậu mãi.

02

08

07

Dự báo thị trường & Kê hoạch bán hàng/ Market Forecast and Sales Plan

  • Dự báo doanh số;
  • Các bước lập kế hoạch kinh doanh;
  • Thực hành lập kế hoạch kinh doanh.

02

08

08

Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại/ Operation Management & Trade Support

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: Các khái niệm, quy định tổ chức và kiểm soát khuyến mãi.

02

08

09

Huấn luyện & đào tạo bán hàng/ Sales Coaching & Training

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện đại;
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng;
  • Đánh giá phản hồi kết quả huấn luyện & đào tạo.

02

08

10

Quản lý con người & Phát triển đội ngũ/ People Management &Team Development

  • "Con người sale"và đội ngũ sale;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

02

08

11

Chuyên đề hội thảo/ Seminar & Workshop

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh/ Economics & Business Workshop

02

08

13

Lễ trao "Chứng chỉ Tốt nghiệp"/ "Graduation Certificate" Ceremony

01

04

 

TỔNG CỘNG

28

112

KHÓA HỌC  THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 26/05/2021 09/09/2021 Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 24/09/2021 25/12/2021 Thứ 6, Thứ 7 Tối: 18h00 – 21h00
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 20/12/2021 26/04/2022 Thứ 2, Thứ 3 Tối: 18h00 – 21h00
giang-vien NGUYỄN TẤT THỊNH

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien LÊ NHƯ HIẾU

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien HOÀNG VĂN HÒA

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00

CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp - Khóa học CEO