Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ

sale

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với nhân viên bán hàng đó là kỹ năng bán hàng của mỗi nhân viên.

Kỹ năng bán hàng là cách mà bạn làm làm sao để có thể thuyết phục được khách hàng mua hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Kỹ năng bán hàng còn được thể hiện ở cách bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng từ khi họ còn chưa biết đến sản phẩm, dịch vụ và công ty của bạn.

Ở thời đại 4.0 sẽ có rất nhiều những cách để bạn có thể tiếp cận được đến khách hàng tiềm năng của mình như: online, điện thoại, internet…Và cho dù bán hàng bằng bất kỳ hình thức nào bạn cũng cần phải có kỹ năng nhất định để mang lại hiệu quả và doanh thu cho doanh nghiệp.

Khóa học "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ" sẽ cung cấp cho bạn kiển thức giúp bạn trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.

Hỗ trợ áp dụng vào thực tiễn sau giảng dạy:

  • Hướng dẫn online hàng tháng - trả lời các câu hỏi của học viên còn chưa rõ.
  • Tư vấn online các khó khăn khi áp dụng các nội dung khóa học vào công việc
  • Lên chương trình đào tạo nhân viên, xây dựng hệ thống quản trị cửa hàng
Đối tượng chương trình
  • Quản lý một cửa hàng – store manager
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Chủ một cửa hàng 
  • Giám đốc chuỗi bán lẻ
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ, phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp
Mục tiêu chương trình

Lợi ích khóa học

  • Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.
  • Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.
  • Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.
  • Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.
  • Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.
  • Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG 1: NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG & 6 CẤP ĐỘ CHỐT ĐƠN HÀNG

• Tư duy bán hàng hiện đại và tư duy bán hàng truyền thống

• Ba năng lực cần có nhân viên bán hàng – mô hình ASK

• 6 cấp độ chốt đơn hàng hiệu quả - thực hành và chia sẻ kinh nghiệm

NỘI DUNG 2: HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG & QUY TRÌNH GIÚP KHÁCH HÀNG MUA

• Thấu hiểu hành vi mua của khách hàng – tại sao khách hàng mua

• Quy trình giúp khách hàng mua - mà không bị từ chối

• Xây dựng kịch bản trò chuyện với khách hàng – thực hành và chia sẻ kinh nghiệm

NỘI DUNG 3: MÔ HÌNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI & KỸ NĂNG TÌM HIỂU NHU CẦU

• Mô hình tiếp cận khách hàng mời - tiếp cận bất kỳ ai

• Ba yếu tố quyết định để làm bạn với khách hàng

• Ba phương pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng - thực hành và chia sẻ kinh nghiệm

NỘI DUNG 4: THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ & XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TỐT VỚI KHÁCH HÀNG

• Thuyết phục từng vấn đề nhỏ - tóm tắt lại vấn đề lớn

• 6 yếu tố quyết định quan hệ của nhân viên với khách hàng

• Công thức thuyết phục hiệu quả - FABE – thực hành và chia sẻ kinh nghiệm

KHÓA HỌC  THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ 04 buổi        
giang-vien ĐÀO XUÂN KHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ - Khóa học CEO