Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ

ky-nang-dam-phan-nha-cung-cap

- Nắm vững quy trình lập kế hoạch trước khi đàm phán với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Nắm vững quy trình đàm phán hiệu quả với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và thương lượng trực diện với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Tạo ra phong cách đàm phán và phong cách từ chối khách hàng hiệu quả cao của riêng bạn.

Đó là những kiến thức bạn sẽ có được khi tham gia khóa học "Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ" được xây dựng bới chuyên gia Đào Xuân Khương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ.

Hỗ trợ áp dụng vào thực tiễn sau giảng dạy:

  • Hướng dẫn online hàng tháng - trả lời các câu hỏi của học viên còn chưa rõ.
  • Tư vấn online các khó khăn khi áp dụng các nội dung khóa học vào công việc
  • Lên chương trình đào tạo nhân viên, xây dựng hệ thống quản trị cửa hàng

CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ – chỉ áp dụng cho học viên học nhiều khóa

  • Học viên học 1 khoá – học phí 4 triệu đồng/ khoá
  • Học viên học 3 khoá quản lý – học phí 3.5 đồng/ khoá
  • Học viên học 6 khoá cấp độ 1 – học phí 3 triệu đồng/ khoá
  • Học viên học 6 khoá được tặng 1 giờ tư vấn miễn phí trị giá 3,5 triệu đồng
Đối tượng chương trình
  • Quản lý một cửa hàng – store manager
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Chủ một cửa hàng
  • Giám đốc chuỗi bán lẻ
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ, phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.
Mục tiêu chương trình

Lợi ích khóa học

  • Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.
  • Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.
  • Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.
  • Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.
  • Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.
  • Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG 1: LẬP KẾ HOẠCH TRƯỚC KHI ĐÀM PHÁN VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN

• Thu thập dữ liệu bằng công cụ CONCEPT

• Phân tích thông tin – bằng công cụ LIM, SWOT

• Đưa ra giải pháp thay thế tối ưu – bằng công cụ BATNA và LATNA

NỘI DUNG 2: QUY TRÌNH ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN 

• Tiếp cận NCC và khách hàng lớn

• Giao tiếp trực diện & thương thuyết hiệu quả

• Chốt được các điều khoản và theo dõi hoàn tất đơn hàng

NỘI DUNG 3: KỸ NĂNG GIAO TIẾP & THƯƠNG LƯỢNG TRỰC DIỆN VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN

• Giao tiếp khôn ngoan bằng mô hình JOHARI

• Công thức thương lượng hiệu quả cao

• Nhận ra các xảo thuật và phương pháp giải quyết

NỘI DUNG 4: PHONG CÁCH ĐÀM PHÁN & PHƯƠNG PHÁP TỪ CHỐI HIỆU QUẢ CAO

• 5 phong cách đàm phán hiệu quả.

• Công thức 3 bước từ chối hiệu quả

• Mở ra phương án kinh doanh mới, phương thức hợp tác mới

KHÓA HỌC  THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ 04 buổi 23/11/2021 24/11/2021 Thứ 3, Thứ 4 Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 13h30 – 16h30
giang-vien ĐÀO XUÂN KHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00

Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ - Khóa học CEO