Quản trị trải nghiệm khách hàng
- Giới thiệu
- Nội dung
- Lịch khai giảng
- Giảng viên
- Đánh giá
Yếu tố mang lại sự thành công trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần phải tận dụng được tối đa nguồn lực, nâng cao hiệu quả trong nghiệp vụ quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng là tổng thể tất cả những trải nghiệm mà một khách hàng có được trong mối quan hệ với nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ trong suốt quá trình hai bên có mối quan hệ mua bán hàng hóa với nhau (theo Pine và Gilmore).
Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.
Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” được xây dựng sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả.
Đối tượng chương trình
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng (Giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị dịch vụ), các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Các chuyên viên, nhân viên thuộc các phòng ban về kinh doanh, marketing.
Mục tiêu chương trình
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng.
TT |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Chiến lược trải nghiệm khách hàng |
- Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng |
2 |
Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng |
- Mục tiêu của doanh nghiệp |
3 |
Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm |
- Lấy khách hàng là trung tâm |
4 |
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient) |
- Tiến trình phát triển của cơn nóng giận |
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | THỜI GIAN | |
Quản trị trải nghiệm khách hàng | 04 buổi |
Đánh giá của học viên
Đánh giá khóa học
Chương trình đào tạo nổi bật
-
CEO Toàn diện
Học phí 28,800,000 VNĐ -
CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp
Học phí 22,800,000 VNĐ -
CFO - Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ -
CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ -
CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ
Đánh giá (0)