Quản lý nhân sự là vị trí quản lý nguồn nhân lực, đội ngũ nhân sự, quản lý con người tại các công ty, doanh nghiệp nhằm giúp các hoạt động trong tổ chức được vận hành thuận lợi và mang đến hiệu quả cao.

Brand Personality hay còn gọi là cá tính thương hiệu được hiểu như sau: “Chúng bao gồm các đặc điểm, tính cách của con người được gán cho một tên thương hiệu, để có thể tạo ra sự liên kết với người tiêu dùng”.

Chiến lược marketing được hiểu là một hệ thống luận quan điểm logic, hợp lý làm căn cứ để chỉ đạo một tổ chức hay một đơn vị nhằm tính toán cách giải quyết những nhiệm vụ marekting của mình có liên quan đến thị trường mục tiêu hệ thống marketing mix cũng như mức chi phí cho marketing.

Khí chất hay còn gọi là tính khí, ta hiểu đây cũng chính là đặc điểm chung nhất của mỗi con người.

Có 2 cách để bạn có thể bán hàng trên TikTok Shop đó là Tự bán và Nhờ người khác bán.

Từ lâu, khởi nghiệp đã tạo thành một xu thế của toàn xã hội. Tuy nhiên tỷ lệ thất bại của các doanh nghiệp khởi nghiệp vẫn chiếm tới 90%.

Để nâng cao hiệu quả bán hàng khi chạy quảng cáo trên Facebook. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm dành cho người mới, để tránh tình trạng chạy quảng cáo Facebook nhưng không có nhiều đơn, tài khoản quảng cáo bị gắn cờ hoặc khóa.

DMCA là luật bảo vệ quyền tác giả, nhằm đưa ra những giải pháp bảo vệ bản quyền cho các sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp. Với DMCA, các nội dung đăng tải trên Internet sẽ được bảo vệ, hạn chế tình trạng ăn cắp thông tin.

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, cho dù sản phẩm, dịch vụ của bạn có tốt đến đâu thì chỉ có một điều làm khách hàng nhớ đến bạn đó chính là dịch vụ khách hàng. Nó sẽ là lời giải cho bài toán níu chân khách hàng, móc hầu bao và lôi kéo họ quay lại với quá trình mua hàng tiếp theo. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, dịch vụ khách hàng chất lượng sẽ là mạch máu nuôi sống tất cả loại hình kinh doanh. Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng? Đây là một trong những thách thức lớn mà các chủ doanh nghiệp phải đương đầu.

Nếu đang băn khoăn làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bạn có thể học hỏi rất nhiều từ một nhân vật mà đối với ông ấy, ngành dịch vụ đã trở thành bản năng không thể chối bỏ.

Tri thức Quản trị - Khóa học CEO