Chuyên gia nổi tiếng thế giới về lãnh đạo John C. Maxwell từng viết: "Một nhà lãnh đạo giỏi, không phải nhờ quyền lực người đó nắm trong tay, mà ở chỗ có khả năng phát huy tài năng của người khác. Sự thành công mà không có người kế thừa thì đó là sự thất bại".

Theo Philip Kotler: “Chiến lược Marketing là một hệ thống luận điểm logic, hợp lý làm căn cứ chỉ đạo một đơn vị hay một tổ chức tính toán cách giải quyết những nhiệm vụ marketing của mình liên quan đến thị trường mục tiêu, hệ thống marketing mix và mức chi phí cho marketing”.

Lý thuyết DISC được nghiên cứu và xây dựng bởi nhà tâm lý học William Moulton Marston – còn được gọi là Charles Moulton. 4 chữ cái D, I, S, C đại diện cho 4 nhóm tính cách của con người: Dominance (thống trị), Influence (ảnh hưởng), Steadiness (kiên định), Conscientiousness (tuân thủ).

Trong bài viết này, Minh sẽ nói 1 module duy nhất của việc bán hàng chủ động là "bán hàng trang facebook cá nhân" ngoài ra còn các chuyên đề khác offline, sms, telesale.... sẽ có bài viết tổng hợp sâu nha (cái đó hơi rộng)

Giám đốc tài chính (Chief Financial Officer – CFO) là một trong các giám đốc cấp cao, giám sát toàn bộ bộ phận tài chính kế toán và phụ trách các công việc liên quan tới vấn đề tài chính của doanh nghiệp, bao gồm lên kế hoạch tài chính, quản lý nguy cơ tài chính, làm báo cáo tài chính, cũng như giám sát sự phát triển của các chiến lược tài chính.

Khi tôi hỏi “Thị trường mục tiêu của em là gì?" => Thị trường mục tiêu của em là nội địa, xuất khẩu, miền Nam, miền Bắc… Hỏi tiếp, “Vậy khách hàng mục tiêu là ai?” => Bắt đầu ú ớ, lớ ngớ và hoang mang.

Cấu trúc tài chính doanh nghiệp là nền tảng để xây dựng một hệ thống tài chính luân chuyển thông suốt nguồn vốn từ những người tiết kiệm đến những người có nhu cầu đầu tư, giúp duy trì một nền kinh tế khỏe mạnh và năng động.

Nếu không tính 3 tháng làm nũng nghỉ việc văn phòng, quay lại sản xuất phim thì tôi đã gắn bó với nơi làm việc của mình khá lâu, gần 6 năm. Quả là một lựa chọn thật đáng! Trong từng đó thời gian, biến động nhiều hơn êm đềm mà chẳng lần nào như lần nào.

Nếu bạn đang kinh doanh FnB, Ăn uống và đang chạy quảng cáo nhưng cảm thấy tốn kém và phí tiền xót của. Hãy bỏ ra 8 phút đọc hết bài viết này. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền quảng cáo.

Với bất kỳ sự phát triển của doanh nghiệp nào thì chiến lược kinh doanh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Sẽ không quá nếu coi chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh giống như kim chỉ nam cho doanh nghiệp.

Tri thức Quản trị - Khóa học CEO