Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các Doanh nghiệp.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” - câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn.
Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi DN. Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.
Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức”, chương trình “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” được thể kế để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các DN.
Đối tượng tham gia
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Mục tiêu chương trình
- Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng;
- Các công cụ quản lý khách hàng;
- Kỹ thuật chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng VIP;
- Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng.
Nội dung chương trình
Module |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng |
|
2 |
Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng |
|
3 |
Chăm sóc khách hàng hiệu quả |
|
4
|
Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng |
|
Lịch khai giảng
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|
Giảng viên
Chuyên gia - Giảng viên
Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential
Đánh giá của học viên
Điểm đánh giá
Chi tiết đánh giá
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tài chính dành cho Lãnh đạo
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp
- 13/10/2025
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng hiệu quả
- 26/02/2025
- 1,600,000 VNĐ
Nghệ thuật đàm phán & thương lượng
- 25/06/2025
- 1,300,000 VNĐ
Quản trị & thu hồi công nợ hiệu quả
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Nghi lễ ngoại giao dành cho Doanh Nhân
- Sắp khai giảng
- 1,300,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Sắp khai giảng
- 900,000 VNĐ
Sử dụng công cụ KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Tài chính dành cho nhà quản trị không chuyên tài chính
- 05/03/2025
- 1,600,000 VNĐ
Marketing Digital
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Quản lý con người
- 28/03/2025
- 900,000 VNĐ
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- 22/02/2025
- 900,000 VNĐ
Marketing Online cấp tốc
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Nghiệp vụ quản lý kho
- 16/08/2025
- 1,600,000 VNĐ
Quản trị dòng tiền
- Sắp khai giảng
- 900,000 VNĐ
Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- Sắp khai giảng
- 900,000 VNĐ
Kỹ năng làm việc hiệu quả
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Phương pháp dạy con dành cho nhà quản lý
- Sắp khai giảng
- 1,300,000 VNĐ
Kỹ năng thuyết trình: Khoá cơ bản dành cho những người không chuyên
- Sắp khai giảng
- 2,600,000 VNĐ
Tiktok shop
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Phân tích báo cáo tài chính
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Thông tin khóa học
- Hotline: 096 9949 356
- Email: minhngocmba@gmail.com