Bạn đang ấp ủ dự định khởi nghiệp kinh doanh nhưng loay hoay chưa tìm được ý tưởng độc đáo? Bạn muốn kinh doanh một sản phẩm ít cạnh tranh để dễ dàng tiếp cận thị trường?
Quy trình xử lý khiếu nại là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì sự hài lòng của khách hàng và xây dựng uy tín của thương hiệu. Việc xử lý khiếu nại một cách hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng mà còn hỗ trợ cải thiện mối quan hệ vs khách hàng, giữ chân họ lâu dài.
Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp (DN) không chỉ đối diện với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ mà còn phải phát triển những giá trị cốt lõi để duy trì sự cạnh tranh và bền vững. Nhưng làm thế nào để các DN có thể vươn lên trong thời đại số?
Truyền thông nội bộ không chỉ đơn thuần là kênh giao tiếp giữa các thành viên trong doanh nghiệp, mà còn là chìa khóa xây dựng một văn hóa làm việc bền vững. Khi mọi thông tin được truyền tải minh bạch, mọi người đều cảm thấy được sự kết nối và đóng góp tích cực hơn vào mục tiêu chung. Một hệ thống truyền thông nội bộ hiệu quả không chỉ gia tăng sự gắn kết, mà còn thu hút và giữ chân nhân tài, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Ma trận GE là công cụ phân tích chiến lược được sử dụng nhiều để đánh giá hiệu quả kinh doanh của các đơn vị trong một danh mục đầu tư đa ngành. Ra đời từ những năm 1970, công cụ này không chỉ cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động hiện tại của doanh nghiệp mà còn định hướng các bước đi chiến lược trong tương lai, tối ưu hoá hiệu quả đầu tư và quản trị rủi ro.
Customer Journey hay hành trình khách là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn. Từ đó đề xuất những chiến lược marketing phù hợp để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự ra đời của các công nghệ liên tục khiến cho nhu cầu về kỹ năng của nhân viên cũng thay đổi để theo kịp nhu cầu của thị trường. Do đó, Skill Gap – khoảng cách kỹ năng ngày càng trở thành vấn đề nan giải mà nhiều doanh nghiệp phải đối mặt.
Ngày nay quản trị rủi ro là một yếu tố cực kỳ quan trọng, được đặt lên hàng đầu song song với việc phát triển bền vững trong một doanh nghiệp. Phân tích rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại và đưa ra những biện pháp khắc phục hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp thoát khỏi bờ vực nguy hiểm.