Master Branding
Tựa sách: Master Branding
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Lĩnh vực: Marketing
Năm xuất bản: 2024
Số trang: 401 trang
Giá bán: 498,000 VNĐ
Sách có bán tại: PTI
Giới thiệu sách
Với các nhà quản trị, Master Branding là một tài liệu tham khảo "gối đầu giường" cho mục tiêu xây dựng hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp. Những case study điển hình của Master Branding cũng được phân tích và ứng dụng xuyên suốt trong các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, hội thảo... của PTI, PBS và ABE Academy.
Cuốn sách kỳ vọng sẽ giúp các doanh nhân, nhà quản trị học hỏi được nhiều tri thức, kiến thức hữu ích với 5 nội dung lớn:
Chương 1: Thương Hiệu Không Đơn Thuần Là Khái Niệm Tinh Thần
Khái quát những quan điểm và tư duy tiến bộ về phát triển thương hiệu trong góc nhìn của một nhà quản trị chuyên nghiệp.
Chương 2: Các Mô Hình Quản Trị Thương Hiệu
Những case study thực tiễn để nắm bắt và vận dụng các mô hình lý thuyết từ phức tạp trở nên dễ hiểu.
Chương 3: Brand Roadmap – Bản Đồ Lộ Trình Thương Hiệu
10 bước cụ thể đưa xây dựng hành trình đưa thương hiệu cất cánh, đi kèm những phương pháp và công cụ bổ trợ hữu ích.
Chương 4: Văn Hóa Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu
Tư duy và cách thức thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương hiệu song hành cùng lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp bài bản.
Chương 5: Marketing Thương Hiệu
Những bí quyết tạo lập lợi thế cạnh tranh và quản lý truyền thông thương hiệu dành cho doanh nghiệp.