Xây Dựng Và Quản Lý Kế Hoạch Marketing Cho SMES - Từ Quản Lý Tới Thực Thi
Tựa sách: Xây Dựng Và Quản Lý Kế Hoạch Marketing Cho SMES - Từ Quản Lý Tới Thực Thi
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Lĩnh vực: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Số trang: trang
Giá bán: 430,000 VNĐ
Sách có bán tại: Thư viện PTI
Giới thiệu sách
Cuốn sách là một tài liệu “gối đầu” dành cho những chiến binh Marketing trong thời kinh doanh đương đại. Mục đích của cuốn sách này là để cung cấp cho doanh nghiệp những ví dụ thực tế và từng bước chuẩn bị cho kế hoạch marketing của mình. Đây không phải là một cuộc trao đổi về lý thuyết marketing nhưng với những câu trả lời từ thực tế có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề marketing cụ thể mà bạn đang gặp phải cho dù kinh nghiệm về marketing của bạn nhiều hay ít, loại hình, tầm vóc công ty của bạn lớn hay nhỏ.
Những ví dụ trong sách được thể hiện bằng hình ảnh, bảng tính, biểu đồ là phương pháp truyền đạt nội dung hiệu quả giúp cho mỗi người đọc có hình dung trực quan nhất về mỗi vấn đề được đưa ra trong từng chương trình. “Cách tiếp cận của cuốn sách này rất trực diện, đi thẳng vào vấn đề lập kế hoạch marketing và nêu rõ từng bước chuẩn bị để có một bản kế hoạch marketing. Tuy nhiên sách không dừng lại ở lý thuyết mà còn có những bài tập thực hành với những hướng dẫn cụ thể. Vì vậy sách có tính ứng dụng cao. Với tôi đây là một cuốn sách về lập kế hoạch marketing dễ hiểu nhất.” Chia sẻ của chị Lê Kim Yến – Vụ Truyền thông – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.