Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” được thiết kế với các nội dung như sau: kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, các bước chuẩn bị và bán hàng, thực hành bán hàng.

(0)

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Một khi Thương hiệu đã có vị thế trên thị trường thì mua hàng online, qua điện thoại được khách hàng lựa chọn vì sự tiện lợi thời gian và địa điểm. Các chuyên viên làm việc ở bộ phận bán hàng online có một nhiệm vụ rất lớn là bán được hàng, làm hài lòng khách hàng và giữ chân khách hàng mà không hề biết mặt và các cử chỉ biểu hiện của khách hàng.

Chính vì vậy việc làm chủ được Kỹ năng bán hàng và xử lý các tình huống bán hàng online thông qua điện thoại là việc mà các chuyên viên quan hệ khách hàng, người đại diện mang giá trị và lợi ích của doanh nghiệp đến cho khách hàng cần luôn trau dồi, học hỏi và phát triển.

Khóa học “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” được thiết kế, xây dựng theo phương pháp lấy học viên làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thảo luận và đúc rút bài học kinh nghiệm, 90% là luyện tập, trình bày qua đóng vai và xử lý tình huống sử dụng giọng nói nhất định sẽ mang đế cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm hoàn hảo để những nhân viên bán hàng qua điện thoại ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Cấp nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

Mục tiêu chương trình

  • Làm chủ các kỹ năng bán hàng qua điện thoại
  • Làm chủ Tâm thế của người làm nghề
  • Làm chủ các kỹ thuật của những chuyên gia thành công
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng qua điện thoại.

Nội dung chương trình

Module

Học phần

Nội dung chi tiết

1

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

  • Thái độ và hành vi cần thiết khi gọi/nhận điện thoại
  • Gọi điện thoại
  • Nhận điện thoại
  • Xử lý những tình huống khó trên điện thoại
  • Tạo ấn tượng tích cực nơi người nhận điện thoại

2

Chuẩn bị bán hàng

  • Nhu cầu khách hàng
  • Xác định khách hàng tiềm năng
  • Xác định mục tiêu cuộc gọi
  • Đặc tính và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ
  • Nối kết lợi ích sản phẩm dịch vụ với nhu cầu khách hàng
  • Công thức bán hàng qua điện thoại 8 giây 4 Phút
  • 8 kỹ thuật bán hàng bằng tâm lý online
  • Các phản đối thường gặp và chuẩn bị cách xử lý
  • Các bước xử lý phản đối
  • Công thức bán hàng FAB – công thức mang thành công cho tất cả người làm kinh doanh xử lý 4 tình huống từ chối điển hình

3

Các bước bán hàng qua điện thoại

  • Mở đầu cuộc gọi
  • Kích thích sự quan tâm
  • Thăm dò và xác nhận nhu cầu
  • Giới thiệu lợi ích của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu
  • Xử lý phản đối
  • Thoả thuận hành động kế tiếp
  • Kết thúc cuộc gọi
  • Theo dõi

 

 

4

 

 

Thực hành bán hàng qua điện thoại

  • Thực hành bán hàng qua điện thoại
  • Đánh giá & phản hồi
  • Áp dụng tại nơi làm việc

Lịch khai giảng

Khóa học thời lượng ngày khai giảng ngày kết thúc thứ thời gian địa điểm học

Giảng viên

Trần Thị Minh Hải

Chuyên gia - Giảng viên

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh HSB, ĐHQGHN;

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn