Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Khóa học kỹ năng giao tiếp hiệu quả sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác.

(0)

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Những người thành công là bậc thầy trong giao tiếp bởi có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Đó có thể là một nhận định chưa thật chính xác nhưng cũng đáng để chúng ta suy ngẫm. Nghệ thuật giao tiếp được xem là cánh cửa quan trọng dẫn đến thành công.

Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe. Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn và có khả năng gây ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ ai từ sếp, đồng nghiệp đến khách hàng.

Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này đã thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả”. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, trở thành người khéo léo, dễ mến trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày.

Đối tượng tham gia

Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp
  • Sinh viên, những người mới ra trường cần bổ trợ các kỹ năng giao tiếp cho công việc.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học này,  học viên có thể:

  • Nhận ra bạn đang giao dịch hay giao tiếp
  • Xác định những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua.
  • Truyền đạt chính xác điều bạn muốn chia sẻ, tránh sự hiểu lầm.
  • Biết cách lắng nghe chủ động để trở thành người bạn tâm giao với người đối diện
  • Có khả năng kết nối tình cảm để nhận được thiện cảm của người khác ngày càng nhiều.
  • Hiểu rõ những thế mạnh trong phong cách giao tiếp của bạn và những cơ hội giúp bạn trở nên giao tiếp hiệu quả hơn
  • Dự đoán được phong cách giao tiếp của người khác để có cách ứng xử phù hợp

Nội dung chương trình

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI HÀ NỘI

P1

Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

Tầm quan trọng của giao tiếp

Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp

Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản

Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây

P2

Nghệ thuật lắng nghe va ứng xử trong giao tiếp

Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)

Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);

Các phương pháp lắng nghe hiệu quả

Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục

Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa dấu kín - hidden meanings”

Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi

Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả

P3

Văn hóa giao tiếp hiện đại

Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín

Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax

Văn hóa giao tiếp qua điện thoại

Văn hóa giao tiếp trực tiếp

P4

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp

Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp

Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp

Lịch khai giảng

Khóa học thời lượng ngày khai giảng ngày kết thúc thứ thời gian địa điểm học
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 02 buổi 13/12/2024 14/12/2024 Thứ 6, Thứ 7

Tối: 18h00 - 21h00

Giảng viên

NGUYỄN QUỐC CƯỜNG

Chuyên gia - Giảng viên

Ông nổi tiếng với vai trò là chuyên gia đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn