Quản trị trải nghiệm khách hàng
Khóa học quản trị trải nghiệm khách hàng cung cấp kiến thức, kỹ năng xây dựng chiến lược, chiến thuật trải nghiệm khách hàng và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Quản trị trải nghiệm khách hàng - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Yếu tố mang lại sự thành công trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần phải tận dụng được tối đa nguồn lực, nâng cao hiệu quả trong nghiệp vụ quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng là tổng thể tất cả những trải nghiệm mà một khách hàng có được trong mối quan hệ với nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ trong suốt quá trình hai bên có mối quan hệ mua bán hàng hóa với nhau (theo Pine và Gilmore).
Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.
Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” được xây dựng sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả.
Đối tượng tham gia
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng (Giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị dịch vụ), các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Các chuyên viên, nhân viên thuộc các phòng ban về kinh doanh, marketing.
Mục tiêu chương trình
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng.
Phương pháp đào tạo
- Thảo luận nhóm
- Bài tập tình huống
- Bài tập trắc nghiệm
- Đóng vai thực hành
- Các trò chơi ứng dụng
Nội dung chương trình
TT |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Chiến lược trải nghiệm khách hàng |
- Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng |
2 |
Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng |
- Mục tiêu của doanh nghiệp |
3 |
Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm |
- Lấy khách hàng là trung tâm |
4 |
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient) |
- Tiến trình phát triển của cơn nóng giận |
Lịch khai giảng
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|
Giảng viên
Chuyên gia - Giảng viên
Chuyên gia về quản trị.
Đánh giá của học viên
Điểm đánh giá
Chi tiết đánh giá
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tài chính dành cho Lãnh đạo
- 06/03/2025
- 1,600,000 VNĐ
Nghệ thuật thuyết trình - Phương pháp & thực hành
- Sắp khai giảng
- 6,000,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng hiệu quả
- 22/03/2025
- 1,600,000 VNĐ
Nghệ thuật Thương lượng & Đàm phán
- 28/05/2025
- 1,300,000 VNĐ
Sử dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc
- 24/02/2025
- 1,600,000 VNĐ
Nghiệp vụ quản lý kho
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Phân tích báo cáo tài chính
- 30/06/2025
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng làm việc hiệu quả
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng Thuyết trình chuyên nghiệp
- 22/03/2025
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- 26/02/2025
- 1,600,000 VNĐ
Quản trị & thu hồi công nợ hiệu quả
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Phương pháp dạy con dành cho nhà Quản lý
- Sắp khai giảng
- 1,300,000 VNĐ
Quản lý con người
- 15/03/2025
- 900,000 VNĐ
Quản trị dòng tiền
- 24/03/2025
- 900,000 VNĐ
Phân tích hiệu quả đầu tư vốn cho Doanh nghiệp
- 11/06/2025
- 900,000 VNĐ
Rèn luyện văn phong của CEO
- Sắp khai giảng
- 1,300,000 VNĐ
Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- 28/03/2025
- 900,000 VNĐ
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- 14/03/2025
- 900,000 VNĐ
Tài chính dành cho các nhà quản trị không chuyên tài chính
- Sắp khai giảng
- 1,600,000 VNĐ
Nghi lễ ngoại giao dành cho Doanh Nhân
- Sắp khai giảng
- 1,300,000 VNĐ
Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp - Khóa cơ bản dành cho người không chuyên
- Sắp khai giảng
- 2,600,000 VNĐ

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Thông tin khóa học
- Hotline: 096 9949 356
- Email: minhngocmba@gmail.com