Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
Khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” - câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi Doanh nghiệp.
Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.
Chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các Doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Mục tiêu chương trình
- Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
- Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng
Nội dung chương trình
Module |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng |
|
2 |
Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng |
|
3 |
Chăm sóc khách hàng hiệu quả |
|
4
|
Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng |
|
Lịch khai giảng
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|---|---|---|---|---|---|
Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại | 04 buổi | 14/11/2024 | 15/11/2024 | Thứ 5, Thứ 6 |
Sáng: 08h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30
|
|
Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại | 04 buổi | 15/11/2024 | 18/11/2024 | Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật, Thứ 2 |
Tối: 18h00 - 21h00 |