CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

cco-ha-noi

Sự bùng nổ liên tục của các hình thức, kênh truyền thông xã hội đã mang lại cho khách hàng một vị thế hoàn toàn mới và là đòn bẩy chưa từng thấy đối với hoạt động kinh doanh.
Lúc này, vai trò của các Giám đốc Kinh doanh (CCO) càng trở nên quan trọng. Bởi đây là người có quan hệ trực tiếp, thường xuyên với khách hàng, người nắm bắt được các thông tin và mong muốn của khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản, tạo dựng một lực lượng khách hàng thân thiết đông đảo cho công ty. Sự thành công của một CCO được đánh giá ở khả năng tạo ra doanh thu và lợi nhuận.
Các doanh nghiệp luôn khát khao được sở hữu một CCO chuẩn mực nhưng thị trường lao động vẫn đang khan hiếm. Hầu hết các CCO mới chỉ được phát triển lên bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân mà chưa được đào tạo và dẫn dắt bài bản.
Chương trình đào tạo "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" được xây dựng để khai sáng, hướng dẫn và thúc đẩy năng lực cho các CCO, cung ứng cho thị trường một thế hệ CCO mới tài năng và bản lĩnh, lấp đầy khoảng trống về nguồn nhân lực chất lượng cao này.

Đối tượng chương trình
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  •  Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới.
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

STT

CHUYÊN ĐỀ/ SUBJECT

Thời lượng

Buổi

Tiết

01

Chân dung của một CCO chuyên nghiệp

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO;
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp;

02

08

02

Chiến lược Kinh doanh / Business Strategy

  • Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh;
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh.

04

16

03

Xây dựng bộ phận kinh doanh / Sales & Marketing Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh;
  • KPI và hệ thống báo cáo.

02

08

04

Marketing dành cho CCO

  • Tổng quan về Marketing và hoạt động Marketing;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu;
  • Định vị thương hiệu và truyền thông định vị;
  • Marketing hỗn hợp / Marketing MIX.

04

16

05

Quản lý hệ thống phân phối (HTPP)

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của HTPP;
  • Các yếu tố tác động đến việc tk HTPP; Tiêu chuẩn của một HTPP tốt;
  • Những thách thức của HTPP tại VN;Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối;
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng HTPP;
  • Các bước xây dựng và điều hành HTPP;
  • Thiết lập HTPP; Khởi động HTPP; Đánh giá HTPP.

04

16

06

Chăm sóc khách hàng & dịch vụ hậu mãi/ Customer Care

  • Khách hàng - bạn hàng - đối tác;
  • Văn hoá bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Chính sách hậu mãi.

02

08

07

Dự báo thị trường và Kế hoạch bán hàng / Sales forecast & Sales plan

  • Vai trò và ý nghĩa của dự báo thị trường;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng;
  • Quản lý thị trường, đo lường tiếp thị.

02

08

08

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại/Trade Marketing

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: các khái niệm, quy định tổ chức và kiểm soát khuyến mãi.

02

08

09

Quản lý con người và Phát triển đội ngũ/ Team Management

  • Con người sales và đội ngũ sales;
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

02

08

10

Huấn luyện & đào tạo bán hàng/ Coaching & Training a sales team

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện đại;
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trong thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng.
  • Đánh giá phản hồi kết quả huấn luyện & đào tạo.

02

08

11

Chuyên đề hội thảo

Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia kinh doanh & Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế.

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh

02

08

13

Lễ trao “chứng nhận tốt nghiệp”

01

04

 

Tổng cộng

30

120

KHÓA HỌC  THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO 35 03 tháng 23/2/2022   Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00
giang-vien NGUYỄN TẤT THỊNH

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien PHAN ANH LƯU

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien ĐỖ TIẾN LONG

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien ĐÀO XUÂN KHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

giang-vien ĐỖ XUÂN TÙNG

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00

CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp - Khóa học CEO