CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Khóa học CMO Giám đốc Marketing Chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với các bài giảng thực tế cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Khóa học CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp với mục đích giúp các học viên trở thành những giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo này bao gồm những nội dung sau:
-
Chiến lược Marketing: Học cách xây dựng chiến lược Marketing toàn diện, từ phân tích thị trường đến quản lý sản phẩm và chiến lược giá cả.
-
Quản lý nhân sự: Học cách quản lý và đào tạo nhân sự trong bộ phận Marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh.
-
Học cách sử dụng các công nghệ mới nhất để tối ưu hóa chiến lược Marketing.
-
Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả Marketing: Học cách phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của chiến lược Marketing của bạn để có thể điều chỉnh chiến lược marketing một cách hiệu quả.
Khóa học "CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp" là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với các bài giảng thực tế, hướng dẫn và đánh giá tiến độ từ các giảng viên giàu kinh nghiệm.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Nội dung chương trình
STT |
CHUYÊN ĐỀ/ SUBJECT |
Thời lượng |
|
Buổi |
Tiết |
||
01 |
Chân dung CMO
|
02 |
08 |
02 |
Quản trị Marketing
|
02 |
16 |
03 |
Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
|
02 |
08 |
04 |
Chiến lược Marketing
|
04 |
16 |
05 |
Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
|
02 |
16 |
06 |
Nghiên cứu và phân tích thị trường
|
02 |
08 |
07 |
Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
|
02 |
08 |
08 |
Quảng cáo và PR
|
02 |
08 |
09 |
Quản lý đội ngũ
|
02 |
08 |
10 |
Quản trị và Phát triển kênh phân phối
|
04 |
16 |
11 |
Chuyên đề hội thảo
|
01 |
04 |
12 |
Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh |
02 |
08 |
13 |
Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp” |
01 |
04 |
|
Tổng cộng |
28 |
112 |
Lịch khai giảng
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|