CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
- Giới thiệu
- Nội dung
- Lịch khai giảng
- Giảng viên
- Đánh giá
Marketing 4.0
Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời.
Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.
Hãy nhìn lại sự khác biệt của marketing qua các thời kỳ:
Marketing 1.0: Sản phẩm là trung tâm: Thời kỳ cạnh tranh về chất lượng, tính năng sản phẩm /dịch vụ.
Marketing 2.0: Khách hàng là trung tâm: Thời kỳ cạnh tranh về sự khác biệt trong định vị thương hiệu.
Marketing 3.0: Con người là trung tâm: Thời kỳ định vị dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị doanh nghiệp mang đến cho xã hội.
Marketing 4.0: Con người là trung tâm trong kỷ nguyên kỹ thuật số: Thời kỳ dùng công nghệ số để tạo sự kết nối.
Vai trò của Giám đốc Marketing
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.
Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?
Bằng những nghiên cứu thực tế, sự quan sát và nhận định riêng, chương trình đào tạo CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp được xây dựng để cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0.
Đối tượng chương trình
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
STT |
CHUYÊN ĐỀ/ SUBJECT |
Thời lượng |
|
Buổi |
Tiết |
||
01 |
CMO - Chân dung và bước đường sự nghiệp |
02 |
08 |
02 |
Xây dựng & Tổ chức bộ máy Marketing |
02 |
08 |
03 |
Tổ chức điều tra % nghiên cứu dữ liệu thị thường |
02 |
08 |
04 |
Chiến lược Marketing
|
04 |
16 |
05 |
Quản trị thương hiệu, nhãn hiệu |
02 |
08 |
06 |
Lập kế hoạch % thực hiện các CT Digital Marketing |
04 |
16 |
07 |
Chiến dịch truyền thông và quan hệ cộng đồng |
02 |
08 |
08 |
Quản lý con người và phát triển đội ngũ |
02 |
08 |
09 |
Quản trị và Phát triển kênh phân phối |
02 |
08 |
10 |
Viết và báo cáo kế hoạch Marketing |
02 |
08 |
11 |
Chuyên đề hội thảo |
01 |
04 |
12 |
Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh |
02 |
08 |
13 |
Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp” |
01 |
04 |
|
Tổng cộng |
28 |
112 |
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
CMO 39 Giám đốc marketing chuyên nghiệp |
03 tháng | 24/4/2023 |
Liên hệ nhận ưu đãi: 096 9949 356 |
Thứ 2-3 | Tối: 18h00 - 21h00 |
CMO 40 Giám đốc marketing chuyên nghiệp |
03 tháng | 21/8/2023 |
Liên hệ nhận ưu đãi: 096 9949 356 |
Thứ 2-3 | Tối: 18h00 - 21h00 |
CMO 41 Giám đốc marketing chuyên nghiệp |
03 tháng | 11/12/2023 |
Liên hệ nhận ưu đãi: 096 9949 356 |
Thứ 2-3 | Tối: 18h00 - 21h00 |
Đánh giá của học viên
Đánh giá khóa học
Chương trình đào tạo nổi bật
-
CEO Toàn diện
Học phí 28,800,000 VNĐ -
CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp
Học phí 22,800,000 VNĐ -
CFO - Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ -
CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ -
CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Học phí 18,800,000 VNĐ
Đánh giá (0)