Bán hàng và chăm sóc khách hàng

Khóa học bán hàng và chăm sóc khách hàng được xây dựng sẽ là chìa khóa giúp các học viên giải đáp các câu hỏi này, từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng.

(0)

Bán hàng và chăm sóc khách hàng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Bán hàng là một hoạt động vô cùng quan trọng với những nhà kinh doanh trong thời đại mới. Bán hàng chính là sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Chính bởi vậy, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng như thế nào để đạt hiệu quả doanh số cao luôn là nỗi đau đáu của các doanh nghiệp.

Tâm lý của khách hàng như thế nào, làm sao để thuyết phục được khách hàng đồng ý lựa chọn sản phẩm của mình, chăm sóc khách hàng trước sau dịch vụ ra sao?… là những câu hỏi đặt ra cho những người bán hàng cũng như các chủ doanh nghiệp.

Khóa học “Bán hàng và chăm sóc khách hàng” được xây dựng sẽ là chìa khóa giúp các học viên giải đáp các câu hỏi này, từ đó nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho bản thân.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành sale chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

  • Khóa học giúp học viên lý giải vì sao nhiều khách hàng thường xuyên từ chối.
  • Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, giúp các nhân viên bán hàng đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.
  • Trang bị các kỹ năng trong bán hàng, như giao tiếp, thuyết phục khách hàng
  • Trang bị cho học viên các cách thức bán hàng
  • Hoàn thiện các kỹ năng trong việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua. 

Nội dung chương trình

Bài 1: Nghề bán hàng

Bài 2: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 1)

Bài 3: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 2)

Bài 4: 6 Kỹ năng quan trọng khi bán hàng ( Phần 3)

Bài 5: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của khách hàng

Bài 6: Làm gì để khách hàng hài lòng?

Bài 7: 8 nguyên tắc giữ chân khách hàng

Bài 8: Công thức 5C

Bài 9: Khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ

Bài 10: 6 nguyên tắc giải quyết khi khách hàng khiếu nại

Giảng viên

Trương Thị Mai

Chuyên gia - Giảng viên

Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn