CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

Khóa học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp sẽ là cầu nối chuyển giao công nghệ Marketing hiện đại trên thế giới đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Giám đốc marketing (Chief Marketing Officer – CMO) là giám đốc cấp cao có trách nhiệm với toàn bộ các hoạt động marketing của một doanh nghiệp. CMO đứng đầu việc quản lý thương hiệu, truyền thông marketing (bao gồm quảng cáo, xúc tiến, quan hệ công chúng), nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm, quản lý kênh phân phối, giá cả và dịch vụ khách hàng.

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing:

Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.

Cấp độ 2: Marketing là 4P.

Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.

Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.

Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).

CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

Khóa học CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing sẽ mang đến cho học viên những kiến thức thực tiễn mang tính ứng dụng cao.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

Nội dung chương trình

Giảng viên

nguyen-tat-thinh NGUYỄN TẤT THỊNH

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-xuan-hai NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-hoang-phuong NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

le-nhu-hieu LÊ NHƯ HIẾU

Chuyên gia - Giảng viên

le-dai-ngoc LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

ho-minh-chinh HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

hoang-van-hoa HOÀNG VĂN HÒA

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-ngoan NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

truong-thi-mai Trương Thị Mai

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn