Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp

Khóa học giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho học viên kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu để xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ cho riêng mình và doanh nghiệp.

Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp, trong thời kỳ kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định bỏ tiền cho một sản phẩm hay dịch vụ nào. Điều đó có nghĩa khách hàng có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu các chính sách của bạn không làm vừa lòng họ.

Hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp chính là kênh tiếp xúc với khách hàng, nơi có thể cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng, đồng thời là nơi để thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng như: trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi, phát hàng mẫu, demo sản phẩm.

Để xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống cửa hàng theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của doanh nghiệp mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường.

Khóa học Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp có được những giải pháp phát triển hệ thống cửa hàng một cách chuyên nghiệp phù hợp với từng doanh nghiệp, với phương pháp đào tạo thực tiễn, chương trình sẽ giúp các nhà quản lý xây dựng và vận hành hệ thống cửa hàng hiệu quả.

Đối tượng tham gia

  • Giám đốc chuỗi bán lẻ, đây là đối tượng phù hợp nhất.
  • Quản lý một cửa hàng – store manager, học để phát triển nghề nghiệp – sau này quản lý 3-5 cửa hàng.
  • Chủ một cửa hàng – hiện tại chỉ có một cửa hàng, tương lai muốn phát triển thành một chuỗi.
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi trên 20 cửa hàng, thường mỗi quản lý vùng phụ trách 10 cửa hàng.
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:

  • Nhận biết được năng lực bản thân, kỹ năng tư duy của mình còn thiếu gì so với yêu cầu công việc được giao.
  • Nhận biết được sức khoẻ của chuỗi bán lẻ của mình. Cần làm gì để phát triển chuỗi. 
  • Biết được các yếu tố tác động trực tiếp đến doanh thu một cửa hàng, một chuỗi . Từ đó lập được kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
  • Điều hành chuỗi hàng ngày dựa trên các chỉ số được tính toán từ phần mềm bán lẻ. Không dựa trên suy nghĩ chủ quan cá nhân.
  • Biết các bước gia tăng khách hàng mới cho cửa hàng. Lập kế hoạch gia tăng khách hàng mới hiệu quả.
  • Điều hành được nhân viên – đưa ra được công thức tăng số lượng sản phẩm/ bill và giá trị bill.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, sự hài lòng và gia tăng khách hàng trung thành với chuỗi bán lẻ.
  • Có phương pháp tuyển dụng và đào tạo đội ngũ, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực thi được các yêu cầu từ quản lý.
  • Giữ chân được nhân lực giỏi, phát triển lên các vị trí quản lý cửa hàng, quản lý vùng.
  • Thực thi được chiến lược cấp trên giao, bao quát được công việc của chuỗi nhưng vẫn điều hành được các công việc cụ thể của từng cửa hàng.

Nội dung chương trình

Giảng viên

Đào Xuân Khương

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia tư vấn phân phối và bán lẻ.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn