CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

CCO giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp khóa học cung cấp các phương pháp và công cụ để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Khóa học CCO - Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp được thiết kế bởi các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nội dung khóa học bao gồm các chủ đề như:

  • Chiến lược kinh doanh: Học cách phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả để giúp công ty của bạn tăng trưởng và đạt được mục tiêu.

  • Quản lý nhân sự: Học cách xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên của bạn để đạt được mục tiêu của công ty.

  • Quản lý tài chính: Học cách quản lý và tối ưu hóa nguồn lực tài chính của công ty để đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững.

  • Kỹ năng lãnh đạo: Học cách lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ của bạn để đạt được mục tiêu chung.

Khóa học này cũng cung cấp các phương pháp và công cụ để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Khóa học "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" được xây dựng để khai sáng, hướng dẫn và thúc đẩy năng lực cho các CCO, cung ứng cho thị trường một thế hệ CCO mới tài năng và bản lĩnh, lấp đầy khoảng trống về nguồn nhân lực chất lượng cao này. Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành một Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp, đây là khóa học không thể bỏ lỡ.

Đối tượng tham gia

  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  •  Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới.
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

Nội dung chương trình

Giảng viên

nguyen-tat-thinh NGUYỄN TẤT THỊNH

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-xuan-hai NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-hoang-phuong NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

le-dai-ngoc LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

phan-anh-luu Phan Anh Lưu

Chuyên gia - Giảng viên

do-tien-long Đỗ Tiến Long

Chuyên gia - Giảng viên

dao-xuan-khuong Đào Xuân Khương

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn