CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

Khóa học Giám đốc kinh doanh dành cho các Giám đốc kinh doanh nói riêng và những người có đam mê hoài bão trong lĩnh vực kinh doanh nói chung.

CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Giám đốc kinh doanh (Chief Customer Officer - CCO) là một chức vị lớn và có vị trí vô cùng quan trọng đối với công ty/doanh nghiệp chỉ sau giám đốc điều hành (CEO). Nếu như CEO là người điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp, từ khâu quản trị nhân sự đến quản lý sản xuất và quản trị chiến lược… thì giám đốc kinh doanh là người điều hành toàn bộ các hoạt động có liên quan đến tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ, khách hàng… Vai trò, vị thế mà giám đốc kinh doanh đảm nhận đang ngày một nâng cao trong các doanh nghiệp.

Nhiệm vụ quan trọng nhất mà giám đốc kinh doanh cần làm là “nâng cấp” đội ngũ chất lượng mà bạn đang có trong tay, hoặc rèn luyện để nâng cao các phẩm chất bán hàng của chính mình vì đó cũng là những phẩm chất của người kinh doanh thành công.

Thấu hiểu được những vấn đề đó, chương trình đào tạo CCO - Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp được thiết cùng với những chuyên đề thực tế được giảng dạy bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ mang đến cho học viên những kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc kinh doanh cần phải có như: hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới, biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới, hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà "thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

Nội dung chương trình

Giảng viên

nguyen-tat-thinh NGUYỄN TẤT THỊNH

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-xuan-hai NGUYỄN XUÂN HẢI

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-hoang-phuong NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG

Chuyên gia - Giảng viên

le-nhu-hieu LÊ NHƯ HIẾU

Chuyên gia - Giảng viên

le-dai-ngoc LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

ta-thi-phuoc-thanh TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH

Chuyên gia - Giảng viên

ho-minh-chinh HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

hoang-van-hoa HOÀNG VĂN HÒA

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-ngoan NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

truong-thi-mai Trương Thị Mai

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn