0969 949 356

minhngocmba@gmail.com

Khóa học CEO
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    Về chúng tôi Đội ngũ giảng viên
  • Chương trình đào tạo
    Hà Nội Hồ Chí Minh Inhouse Đào tạo Online Lịch khai giảng
  • Tin tức
  • Thư viện sách
  • Tri thức quản trị
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Tri thức Quản trị
  • Câu chuyện về bí quyết marketing chiếm trọn trái tim khách hàng
cau-chuyen-ve-bi-quyet-marketing-chiem-tron-trai-tim-khach-hang

Câu chuyện về bí quyết marketing chiếm trọn trái tim khách hàng

Câu chuyện về bí quyết marketing chiếm trọn trái tim khách hàng - Khóa học CEO

  • Danh mục Tri thức Quản trị
  • Ngày đăng 31-05-2023
  • Lượt xem 55 lượt xem
Nếu đang băn khoăn làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bạn có thể học hỏi rất nhiều từ một nhân vật mà đối với ông ấy, ngành dịch vụ đã trở thành bản năng không thể chối bỏ.

Đó là Jeroen Quint – Tổng giám đốc Hotel Irvine tại Orange County, California – người đã dành rất nhiều tâm huyết vào việc phát triển dịch vụ ăn uống và quản lý nhà hàng – khách sạn. Dưới đây là cuộc trò chuyện giữa Jeroen Quint và phóng viên Micah Solomon của tờ Forbes, tiết lộ những bí quyết của Jeroen về marketing trong lĩnh vực dịch vụ:

*Từng có cơ hội làm việc với nhiều người được xem là huyền thoại trong ngành dịch vụ, ông đã học hỏi được những gì từ cách quản lý và kinh nghiệm của họ?

Luôn lấy khách hàng làm mục tiêu. Tôi luôn tự hỏi chính mình: “Làm sao để kết nối và hoà nhập với khách hàng, làm sao để tạo nên những ký ức bền chặt trong họ?”. Hơn nữa, tôi luôn tìm mọi cách để cải thiện dịch vụ đến khi nào đạt đến sự hoàn hảo.

*Nếu để nói ngắn gọn về bí quyết thành công trong ngành dịch vụ, ông sẽ khuyên điều gì?

Chân thành, thân thiện và kịp thời. Đoán trước nhu cầu và làm mọi thứ vượt trên mong đợi của khách hàng. Tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ và đáng chia sẻ. Người quảng bá cho công ty hiệu quả nhất chính là những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn và giới thiệu lại cho bạn bè của họ.

*Vậy nếu được chia sẻ nhiều hơn nữa, ông sẽ nói điều gì?

Một bí quyết khác là tập trung cao độ vào trải nghiệm của khách hàng tại thời điểm họ vừa đặt chân đến và sắp rời đi. Đó là những ký ức đầu tiên và cuối cùng đối với khách hàng. Sự thật đã được chứng minh là ấn tượng tốt ban đầu sẽ kéo dài trong suốt quá trình họ lưu trú tại đây. Chúng tôi tiếp cận khách hàng khi họ vừa đặt chân đến để giới thiệu cũng như tìm hiểu sở thích của họ.

Xuất hiện cùng một lời chào mời thân thiện, chính điều này đã giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Khác với những khách sạn tiếng tăm hầu như đều tập trung vào danh hiệu, việc của chúng tôi là tìm hiểu và thiết kế kỳ nghỉ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

*Ông có thể nào chia sẻ thêm một bí quyết nữa không?

Cách chúng ta đối xử với những đứa trẻ rất quan trọng. Đối với một đứa trẻ, khi cả gia đình ra ngoài cùng nhau chính là lúc hình thành nên những ký ức mạnh mẽ và bền chặt hơn bất kỳ một sự kiện nào khác trong tuổi thơ của chúng.

Chúng ta đều nhớ những lần cắm trại hay ở khách sạn khi đi chơi cùng cha mẹ, rồi sau đó sẽ cố gắng hồi tưởng và tạo dựng lại những ký ức đó với những đứa trẻ của mình. Vì vậy, nếu những trải nghiệm ở khách sạn được thực hiện tốt, nó có thể mang đến những khách hàng trung thành trọn đời. Đứa trẻ vui vẻ thì cha mẹ sẽ vui vẻ.

Tại Hotel Irvine, những hoạt động dành cho trẻ em như chiếu phim ban đêm tại hồ bơi, khu trò chơi được tìm thấy tại khuôn viên giải trí, phòng khách và nhà hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho cả gia đình dùng bữa cùng nhau tại nhà hàng – ví dụ như xây dựng thực đơn dành cho trẻ em và những chương trình ưu đãi như bữa tối miễn phí cho trẻ em.

*Ông có thể chia sẻ những nhận định về việc nghiên cứu khách hàng thời điểm hiện tại so với quá khứ không?

Phải thích ứng và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Dự đoán và trang bị những thứ họ cần, khi nào cần và tại sao cần. Ưu điểm của một khách sạn độc lập là có thể thích nghi và đáp ứng theo nhu cầu khách hàng. Chúng tôi có những cách thức riêng để tìm hiểu và cá nhân hoá kỳ nghỉ của họ, đó là chìa khoá để thành công. Thứ hai, chúng tôi luôn dẫn đầu về công nghệ, điều có thể thu hút những khách hàng thuộc tầng lớp trung niên và doanh nhân.

*Một ngày của ông được sắp xếp như thế nào với vị trí là một Tổng giám đốc khách sạn?

Điều này phụ thuộc những hoạt động diễn ra tại khách sạn. Tôi thích tiếp xúc với khách hàng và nhân viên để có thêm nhiều thông tin, vậy nên tôi sẽ thường xuất hiện tại sảnh và nhà hàng vào giờ cao điểm. Thêm vào đó, tôi còn thường xuyên gặp mặt những đối tác để tìm kiếm cơ hội hợp tác trong những dự án sắp tới.

*Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, ông có thể kể về một trở ngại hay rắc rối mà ông đã gặp phải trong công việc và cách mà ông vượt qua chúng không?

Tại nơi làm việc trước đây của tôi (ở một vùng rất hẻo lánh), chúng tôi cần một không gian ngoài trời tổ chức bữa tối cho một nhóm giám đốc điều hành cấp cao. Thế nhưng, chúng tôi không tìm được địa điểm phù hợp, tôi bèn hỏi thử vài người dân địa phương xem có thể dùng căn nhà hướng biển của họ không. Sau đó chúng tôi, cùng với những đầu bếp từ châu Á, châu Âu và Mỹ đã có thể tổ chức nên một sự kiện tuyệt vời. Đó là một trở ngại lớn, nhưng chúng tôi đã vượt qua được, và công ty đó đã tiếp tục đặt dịch vụ của chúng tôi vào năm sau. Làm cho khách hàng vui vẻ, đó là mục tiêu làm việc mỗi ngày của chúng tôi!

Nguồn: sưu tầm

Tags: trái tim khách hàng bí quyết marketing

  • Chia sẻ:

Bài viết liên quan

vai-tro-chuc-nang-va-nhiem-vu-cua-giam-doc-dieu-hanh-chuyen-nghiep
Vai trò, chức năng và nhiệm vụ của giám đốc điều hành chuyên nghiệp
01-06-2023
5-ly-do-doanh-nghiep-can-thuc-hien-ngay-cong-tac-chuyen-doi-so
5 lý do doanh nghiệp cần thực hiện ngay công tác chuyển đổi số
31-05-2023
cach-khoi-dong-qua-trinh-chuyen-doi-kinh-doanh
Cách khởi động quá trình chuyển đổi kinh doanh
30-05-2023
5-buoc-xay-dung-mo-hinh-kinh-doanh-cho-doanh-nghiep
5 bước xây dựng mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp
29-05-2023
vai-tro-va-chuc-nang-cua-quan-tri-nguon-nhan-luc
Vai trò và chức năng của quản trị nguồn nhân lực
26-05-2023
tim-hieu-nhung-ky-nang-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-de-lam-viec-hieu-qua-hon
Tìm hiểu những kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả để làm việc hiệu quả hơn
25-05-2023
6-nang-luc-quan-tri-ma-nha-quan-tri-can-phai-co
6 năng lực quản trị mà nhà quản trị cần phải có
23-05-2023
okr-la-gi-cach-thuc-trien-khai-va-xay-dung-okr-cho-doanh-nghiep
OKR là gì? Cách thức triển khai và xây dựng OKR cho Doanh nghiệp
19-05-2023
cac-mo-hinh-quan-tri-doanh-nghiep-hien-dai
Các mô hình quản trị doanh nghiệp hiện đại
18-05-2023
tim-hieu-quan-tri-doanh-nghiep-thuong-mai-la-gi
Tìm hiểu quản trị doanh nghiệp thương mại là gì?
17-05-2023
lean-quan-tri-tinh-gon-va-cac-nguyen-tac-quan-tri-giup-doanh-nghiep-tinh-gon
LEAN - Quản trị tinh gọn và các nguyên tắc quản trị giúp doanh nghiệp tinh gọn
16-05-2023
chien-luoc-nguon-nhan-luc-va-quy-trinh-xay-dung-chien-luoc-nguon-nhan-luc-cho-doanh-nghiep
Chiến lược nguồn nhân lực và quy trình xây dựng chiến lược nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
15-05-2023

Danh mục đào tạo

  • Đào tạo giám đốc
  • Đào tạo quản lý
  • Đào tạo ngắn hạn
  • Đào tạo online
  • Inhouse

Tìm kiếm

khóa học nổi bật

ceo-toan-dien

CEO Toàn diện

Học phí: 14,400,000 VNĐ
ceo-giam-doc-dieu-hanh-chuyen-nghiep

CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp

Học phí: 11,400,000 VNĐ
cfo-giam-doc-tai-chinh-chuyen-nghiep

CFO - Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp

Học phí: 9,400,000 VNĐ
chro-giam-doc-nhan-su-chuyen-nghiep

CHRO – Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp

Học phí: 9,400,000 VNĐ
cco-giam-doc-kinh-doanh-chuyen-nghiep

CCO - Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

Học phí: 9,400,000 VNĐ

Sự kiện nổi bật

khai-giang-khoa-hoc-ceo-giam-doc-dieu-hanh-chuyen-nghiep-tai-ha-noi

Khai giảng khóa học CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngày: 18/06/2023
khai-giang-khoa-hoc-giam-doc-marketing-chuyen-nghiep

Khai giảng khóa học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

Ngày: 21/08/2023
khai-giang-khoa-hoc-giam-doc-tai-chinh-chuyen-nghiep

Khai giảng khóa học Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp

Ngày: 19/08/2023
khai-giang-khoa-hoc-truong-phong-kinh-doanh-chuyen-nghiep

Khai giảng khóa học Trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp

Ngày: 12/08/2023
hoi-thao-kinh-te-viet-nam-2023-doi-dien-vuot-bao

Hội thảo: Kinh tế Việt Nam 2023: Đối diện & Vượt bão

Ngày: 21/04/2023

Bài viết mới

vai-tro-chuc-nang-va-nhiem-vu-cua-giam-doc-dieu-hanh-chuyen-nghiep

Vai trò, chức năng và nhiệm vụ của giám đốc điều hành chuyên nghiệp

01-06-2023
5-ly-do-doanh-nghiep-can-thuc-hien-ngay-cong-tac-chuyen-doi-so

5 lý do doanh nghiệp cần thực hiện ngay công tác chuyển đổi số

31-05-2023
cach-khoi-dong-qua-trinh-chuyen-doi-kinh-doanh

Cách khởi động quá trình chuyển đổi kinh doanh

30-05-2023
5-buoc-xay-dung-mo-hinh-kinh-doanh-cho-doanh-nghiep

5 bước xây dựng mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp

29-05-2023
le-ra-mat-lop-ceo-174-cung-ket-noi-tao-thanh-cong

Lễ ra mắt lớp CEO 174: Cùng kết nối - tạo thành công

26-05-2023
banner-1
Khóa học CEO
Khóa học CEO được xây dựng để giới thiệu các khóa học cho cá nhân và doanh nghiệp.
Thuộc sở hữu của Tư vấn: Ms Minh Ngọc - PGĐ Tuyển sinh

Địa chỉ văn phòng

  • Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 0969 949 356
  • minhngocmba@gmail.com

Tài liệu tham khảo

  • Về chúng tôi
  • Đội ngũ giảng viên
  • Cẩm nang Entrepreneurship 1
  • Cẩm nang Entrepreneurship 2
  • Lịch khai giảng

Thông tin liên hệ

  • Liên hệ
  • Cho thuê phòng
  • Combo khóa học online
  • Sách
  • Sự kiện

Copyright © 2023 Khóa học CEO . All rights reserved.

Zalo
Liên hệ

Địa điểm học