Bán hàng bằng phương thức livestream chuyên nghiệp

Bán hàng bằng phương thức livestream chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Livestream đang bùng nổ rất mạnh tại Trung Quốc và hình thành nên khái niệm “eCommerce Livestream” (tạm dịch là Livestream thương mại điện tử; bán hàng nghìn đơn, doanh thu triệu đô nhờ Livestream).

Giả sử rằng: Các chuỗi cửa hàng ở Việt Nam có hàng trăm cửa hàng, mỗi cửa hàng thuê từ 40-100 triệu đồng/ tháng x 50 cửa hàng, doanh nghiệp tốn 20 tỷ đồng mỗi tháng tiền thuê mặt bằng. Nhưng có bao nhiêu người ghé qua cửa hàng? Mỗi cửa hàng đều có từ vài đến vài chục nhân viên bán hàng. Nếu như mỗi lần livestream bạn có 20 mắt xem x 50 cửa hàng x số phiên livestream là 3 phiên/ ngày thì bạn có thể có 3.000 người xem cửa hàng/ hàng hóa của bạn mỗi ngày. Bạn có bán được nhiều hàng hơn không? Có thu hút được khách hàng nhiều hơn không?

Câu trả lời là Có. Ít nhất doanh nghiệp cũng tiết kiệm được chi phí và gia tăng được doanh thu bán hàng. Người học, nhà khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp có thể bán được từ vài chục đơn hàng đến vài trăm đơn hàng online mỗi ngày, thậm chí có thể lên tới cả ngàn đơn mỗi ngày nếu áp dụng đúng, đủ những kiến thức mà giảng viên chia sẻ.

  • Những doanh nghiệp, tổ chức, người bán hàng, nhà khởi nghiệp đã và đang bán hàng online; muốn livestream bán hàng và tăng trưởng doanh số bằng phương thức bán hàng livestream.
  • Những doanh nghiệp, tổ chức, người bán hàng, nhà khởi nghiệp muốn xây dựng thương hiệu cá nhân bằng phương thức livestream kết nối khách hàng tiềm năng.
  • Những doanh nghiệp, tổ chức, người bán hàng, nhà khởi nghiệp muốn chăm sóc khách hàng và làm thương hiệu doanh nghiệp bằng livestream.

  • Giảm chi phí bán hàng, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận: Lợi ích rõ ràng thấy ngay.
  • Biết cách livestream tự tin bán hàng, tăng được doanh số bán hàng nhờ livestream, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận.
  • Học tập những Mô hình livestream thành công tại Việt Nam và Trung Quốc
  • Những sai lầm và thất bại cần tránh khi livestream bán hàng.
  • Nắm được các kỹ thuật livestream đa nền tảng: Facebook, Youtube; Tiktok và các Sàn, App (nếu có)
  • Các kỹ thuật và bí thuật thu hút mắt xem, và giữ người xem khi livestream của hàng trăm người bán hàng livestream thành công.
  • Thiết lập được các sự kiện và hành động phù hợp để livestream: bán hàng, chăm sóc khách hàng, giới thiệu dịch vụ, sự kiện offline, đang phục vụ khách hàng – livestream để tặng độ uy tín;
  • Biết cách chạy quảng cáo video đã/ đang livestream; Biết cách tung chương trình khuyến mại, quà tặng; Các kịch bản livestream có sẵn.
  • Livestream trực tiếp tại lớp học, bán chéo sản phẩm và góp ý hoàn thiện kỹ năng, kỹ xảo.

Nội dung chương trình

Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn