Digital CMO

Digital CMO - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Jack Ma – nhà sáng lập Taobao và Alipay, một trong những người quyền lực nhất thế giới đã từng nói: “Sẽ đến thời điểm mọi người sử dụng thương mại điện tử thường xuyên như sử dụng điện bây giờ”. Điều đó đang dần được chứng minh đầy thuyết phục. Thương mại điện tử đã mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ai tham gia giao dịch. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Điều này mang đến một nghề nghiệp thực sự hấp dẫn dành cho những ai yêu thích lĩnh vực này đó là: Giám đốc thương mại điện tử. Ở vị trí này bạn sẽ có vai trò phát triển cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp bằng cách thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thương mại điện tử. Tăng cường trải nghiệm khách hàng và quản lý danh mục trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải lập kế hoạch, giám sát kế hoạch hoàn thành đơn hàng, các công nghệ và cơ sở hạ tầng cần thiết… Làm việc trong một môi trường kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng, các Giám đốc thương mại điện tử sẽ luôn phải mang đến những chiến lược mở rộng và tối ưu hóa sự hiện diện của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, đây là một lĩnh vực khá mới bởi thương mại điện tử chỉ xuất hiện được vài năm trở lại đây và cơ hội sẽ dành cho những ai nắm bắt nhanh xu thế của thời đại. Chương trình đào tạo “Giám đốc Marketing điện tử” được xây dựng sẽ mang đến những kiến thức nền tảng, những công cụ cần thiết giúp bạn hoàn toàn tự tin đưa doanh nghiệp gia nhập sàn thương mại điện tử và thúc đẩy mức tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình.

  • Các anh chị cấp Giám đốc, Trưởng phó bộ phận; trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, trưởng bộ phận PR/ truyền thông; các cấp quản lý cấp trung trong doanh nghiệp; nhà khởi nghiệp; Các giám đốc; những người bán hàng online quy mô lớn.

  • Đánh giá được thực trạng áp dụng marketing online trong doanh nghiệp.
  • Cập nhật và thấu hiểu các quan điểm marketing mới nhất.
  • Áp dụng các mô hình marketing, công thức marketing mới.
  • Cập nhật các công cụ marketing trực tuyến mới nhất, phù hợp với mô hình B2B, B2C, C2C của doanh nghiệp và học viên.
  • Cập nhật các mô hình, tình huống nghiên cứu về phương thức bán hàng thương mại điện tử mới nhất.
  • Hiểu đúng về chuyển đổi số và 4.0.
  • Có bản kế hoạch Chiến lược marketing điện tử.
  • Có bản kế hoạch marketing điện tử.
  • Thiết lập được bộ phận/ phòng ban/ đội nhóm thực thi các hoạt động marketing điện tử.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược/ kế hoạch/ chiến dịch/ nhân sự về marketing trực tuyến.
  • Biết cách quản lý Facebook Ads và quảng cáo bán hàng trên Facebook.
  • Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế.
  • Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video).

Nội dung chương trình

Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn