Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ

Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận của doanh nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Đây là bộ phận phục vụ cái mà khách hàng mong muốn và làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng.

Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ không chỉ của một vài cá nhân như nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường, nhân viên bảo hành… mà đó là công việc của cả tập thể. Mỗi cá nhân trong doanh nghiệp đều phải chuẩn bị thật tốt kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

Dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng của các doanh nghiệp thành công. Chủ doanh nghiệp luôn muốn nhân viên của của họ làm tốt đến mức có thể. Vì vậy, để trở thành một nhân viên CSKH chuyên nghiệp, nhân viên cần tự trang bị, trau dồi và phát triển những kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ" sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Hỗ trợ áp dụng vào thực tiễn sau giảng dạy:

  • Hướng dẫn online hàng tháng - trả lời các câu hỏi của học viên còn chưa rõ.
  • Tư vấn online các khó khăn khi áp dụng các nội dung khóa học vào công việc
  • Lên chương trình đào tạo nhân viên, xây dựng hệ thống quản trị cửa hàng

  • Quản lý một cửa hàng – store manager
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Chủ một cửa hàng 
  • Giám đốc chuỗi bán lẻ
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ, phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích khóa học

  • Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.
  • Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.
  • Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.
  • Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.
  • Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.
  • Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.

Nội dung chương trình

Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn