Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ

Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

- Nắm vững quy trình lập kế hoạch trước khi đàm phán với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Nắm vững quy trình đàm phán hiệu quả với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và thương lượng trực diện với nhà cung cấp và khách hàng lớn.

- Tạo ra phong cách đàm phán và phong cách từ chối khách hàng hiệu quả cao của riêng bạn.

Đó là những kiến thức bạn sẽ có được khi tham gia khóa học "Kỹ năng đàm phán mua hàng từ nhà cung cấp và bán hàng cho khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ" được xây dựng bới chuyên gia Đào Xuân Khương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ.

Hỗ trợ áp dụng vào thực tiễn sau giảng dạy:

  • Hướng dẫn online hàng tháng - trả lời các câu hỏi của học viên còn chưa rõ.
  • Tư vấn online các khó khăn khi áp dụng các nội dung khóa học vào công việc
  • Lên chương trình đào tạo nhân viên, xây dựng hệ thống quản trị cửa hàng

CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ – chỉ áp dụng cho học viên học nhiều khóa

  • Học viên học 1 khoá – học phí 4 triệu đồng/ khoá
  • Học viên học 3 khoá quản lý – học phí 3.5 đồng/ khoá
  • Học viên học 6 khoá cấp độ 1 – học phí 3 triệu đồng/ khoá
  • Học viên học 6 khoá được tặng 1 giờ tư vấn miễn phí trị giá 3,5 triệu đồng

  • Quản lý một cửa hàng – store manager
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Chủ một cửa hàng
  • Giám đốc chuỗi bán lẻ
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ, phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích khóa học

  • Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.
  • Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.
  • Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.
  • Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.
  • Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.
  • Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.

Nội dung chương trình

Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn