Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung - Online

Khóa học Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung với các bài giảng chi tiết mang tính thực tế cao, áp dụng hiệu quả vào công việc.

(0)

Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung - Online - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Những điều tạo nên giá trị của Quản lý cấp trung trong doanh nghiệp

Đam mê hòa cùng sứ mệnh công ty

Các Quản lý cấp trung cần phải nắm được giá trị của bản thân cũng như hiểu rõ những giá trị của tổ chức nhằm kết nối lại với nhau. Sự hòa hợp giữa những khả năng của Quản lý cấp trung và nhu cầu của doanh nghiệp làm nên sự gắn bó cũng như tạo động lực cho cả hai bên. Cũng như về phía Quản lý cấp trung, khơi gợi được niềm đam mê gắn liền với mục tiêu của công ty không chỉ giúp ích cho chính bản thân họ mà còn thúc đẩy các thành viên cấp dưới hoàn thành được các công việc được giao.

Xác định lại nội dung công việc

Khi là một Quản lý cấp trung, không chỉ gói gọn trong các vấn đề chuyên môn, trách nhiệm của họ còn được gộp thêm phần điều tiết nhân lực và bảng danh sách công việc tự động có thêm kết quả của những thành viên khác. Là một Quản lý cấp trung, áp lực nhân lên gấp nhiều lần. Kết quả của một nhóm, một bộ phận được tính vào kết quả của Quản lý. Lúc này đây, sẽ không còn những lời tán thưởng đầy ngọt ngào mà chỉ còn là những lời chỉ trích nặng nề từ các cấp cao hơn. Thành quả không còn là của riêng mà là của tập thể và là thành công của Quản lý cấp trung.

Tạo nên giá trị bản thân

Các nhà Quản lý cấp trung thường không có quyền trong việc định hướng về tầm nhìn hay lộ trình chiến lược các hoạt động của công ty nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm cho các kết quả cuối cùng. Cách giải quyết ở đây đến từ chính bản thân người Quản lý cấp trung. Họ phải là người nắm rõ được tư tưởng chính và hướng đi chiến lược của công ty, hiểu rõ được tầm nhìn của cấp trên. Chủ động đề xuất và tạo nên tiếng nói riêng của bản thân. Gây ấn tượng bởi sự đặc biệt kèm khả năng thích ứng cao trong công việc. Quan trọng hơn chính là việc giao tiếp có hiệu quả với các cấp lãnh đạo. Điều này không chỉ góp phần tạo nên thấu hiểu hơn về tổ chức nó còn mang lại những cơ hội mới cho chính những Quản lý cấp trung (theo Themuse).

Với mong muốn góp phần nâng cao trình độ, năng lực dành cho đội ngũ Quản lý cấp trung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại nước ta, đội ngũ chuyên gia cao cấp đã xây dựng chương trình Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung với các bài giảng chi tiết mang tính thực tế cao, áp dụng hiệu quả vào công việc.

Đối tượng tham gia

  • Khóa học dành cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Mục tiêu chương trình

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý.
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả.
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc.
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

Nội dung chương trình

Chuyên đề 1: Lập kế hoạch và tổ chức công việc - Chuyên gia Hồ Minh Chính 7

Bài 1: Thiết lập mục tiêu Smart
Bài 2: Ví dụ thiết lập mục tiêu Smart
Bài 3: Lập kế hoạch quản lý thời gian
Bài 4: Thực hành liệt kê các công việc cần làm
Bài 5: Lập kế hoạch hành động và tổ chức triển khai công việc
Bài 6: Tổ chức phân công thực hiện
Bài 7: Kỹ năng báo cáo

Chuyên đề 2: Giám sát & đánh giá hiệu quả làm việc - Chuyên gia Hồ Minh Chính 12

Bài 1: Kỹ năng giám sát hiệu quả
Bài 2: Phân biệt giám sát và kiểm tra
Bài 3: Kỹ năng kiểm tra và cách kiểm tra
Bài 4: Chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên bán hàng
Bài 5: Vai trò của quản lý đánh giá thành tích công việc nhân viên
Bài 6: Công cụ đánh giá hiệu quả
Bài 7: MBO và MBP
Bài 8: Định nghĩa chỉ tiêu đánh giá
Bài 9: Định nghĩa kỹ năng
Bài 10: Tổng quan kỹ năng cần thiết
Bài 11: Tổng quan kỹ năng cần thiết (Tiếp)
Bài 12: Những lưu ý kỹ năng phỏng vấn và đánh giá

Chuyên đề 3: Kỹ năng Tạo động lực làm việc cho nhân viên - Chuyên gia Lê Như Hiếu 10

Bài 1: Khái niệm và nguyên tắc tạo động lực
Bài 2: Điều gì động viên nhân viên
Bài 3: Tháp nhu cầu Maslow
Bài 4: Học thuyết 2 nhân tố Frederick Herzberg
Bài 5: Làm sao để tạo nên sư gắn kết giữa nhân viên và tổ chức?
Bài 6: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P1)
Bài 7: Nguyên tắc đối nhân xử thế - Đắc Nhân Tâm (P2)
Bài 8: Cách thức phát triển năng lực cho nhân viên
Bài 9: 5 cấp lãnh đạo của John Maxwell
Bài 10: Mô hình cân bằng

Chuyên đề 4: Huấn luyện và kèm cặp nhân viên - Chuyên gia Trương Thị Mai 11

Bài 1: Mục tiêu
Bài 2: 4 phiên bản nhân viên trong các công ty hiện nay
Bài 3: 5 giai đoạn huấn luyện và kèm cặp
Bài 4: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 1)
Bài 5: 3 điều trọng tâm khi mở lớp huấn luyện (Phần 2)
Bài 6: Phương pháp huấn luyện phù hợp
Bài 7: Kèm cặp nhân viên
Bài 8: Phương pháp kèm cặp
Bài 9: Thực trạng huấn luyện và kèm cặp nhân viên
Bài 10: Quy trình hướng dẫn công việc
Bài 11: Các kỹ năng cần thiết khi huấn luyện và kèm cặp

Chuyên đề 5: Kỹ năng giao việc và ủy quyền - Chuyên gia Trương Thị Mai 8

Bài 1: Thế nào là giao việc và ủy quyền ?
Bài 2: Làm sao để giao việc hiệu quả nhất
Bài 3: Giao việc hiệu quả
Bài 4: Lợi ích của giao việc và ủy quyền
Bài 5: Quy trình giao việc
Bài 6: Trao quyền và chia quyền
Bài 7: Nghệ thuật giao việc
Bài 8: Tạo động lực làm việc cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ

Chuyên đề 6: Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định - Chuyên gia Hồ Minh Chính 11

Bài 1: Tư duy là gì?
Bài 2: Ra quyết định
Bài 3: Các phương pháp ra quyết định
Bài 4: Dấu hiệu của vấn đề
Bài 5: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề
Bài 6: Ví dụ kỹ năng giải quyết vấn đề (Tiếp)
Bài 7: Nhận diện vấn đề
Bài 8: Xác định các loại vấn đề
Bài 9: Quy trình giải quyết vấn đề
Bài 10: Biểu đồ xương cá
Bài 11: Bản đồ tư duy

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia về quản trị.

Trương Thị Mai

Chuyên gia - Giảng viên

Sales Manager & Trainer tại Công ty BHNT Prudential

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn