Trưởng phòng Kinh doanh

Khóa học trưởng phòng Kinh doanh sẽ giúp bạn trang bị kiến thức hoạch định chiến lược công ty, kế hoạch kinh doanh – marketing, giám sát hoạt động kinh doanh.

(0)

Trưởng phòng Kinh doanh - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

"Trưởng phòng kinh doanh" là người đứng đầu bộ phận kinh doanh trong một doanh nghiệp, có trách nhiệm quản lý đội ngũ bán hàng và phát triển các chiến lược nhằm tăng doanh thu. Các nhiệm vụ chính của trưởng phòng kinh doanh bao gồm:

  • Quản lý đội ngũ bán hàng: Đào tạo, giám sát và động viên đội ngũ nhân viên bán hàng để đạt được các mục tiêu doanh số.

  • Lập kế hoạch và chiến lược bán hàng: Xây dựng các kế hoạch và chiến lược để mở rộng thị trường, tăng doanh thu và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Quản lý và giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới.

  • Phân tích và báo cáo: Theo dõi doanh thu, phân tích các số liệu kinh doanh, và đưa ra các báo cáo để điều chỉnh chiến lược khi cần.

  • Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, tài chính, sản xuất để đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả.

Vị trí này đòi hỏi khả năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, cùng với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường và khách hàng. Chương trình đào tạo “Trưởng phòng kinh doanh” do các chuyên gia xây dựng sẽ trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng. 

Đối tượng tham gia

  • Trưởng phòng kinh doanh tại các doanh nghiệp
  • Trưởng nhóm kinh doanh – phụ trách trực tiếp nhân viên bán hàng
  • CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ, phụ trách trực tiếp phòng kinh doanh
  • Quản lý kinh doanh – Account Manager – bán hàng doanh nghiệp B2B 
  • Các chuyên viên kinh doanh mong muốn phát triển bản thân trở thành trưởng phòng kinh doanh…

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Trang bị cho học viên những kỹ năng, kiến thức và tư duy cần thiết để đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong bộ phận kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh kinh doanh hiện đại và môi trường trực tuyến.

  • Nghiên cứu phân tích thị trường
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc 
  • Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối
  • Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng
  • Những chiến thuật trong đàm phán kinh doanh…

Nội dung chương trình

Chuyên đề 01: Nghề Kinh Doanh - Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn 10

Bài 1: Đặc điểm của người làm nghề kinh doanh
Bài 2: Kỹ năng cần có của người làm kinh doanh
Bài 3: 5 triết lý kinh doanh
Bài 4: Văn hoá kinh doanh
Bài 5: Tinh thần doanh nghiệp
Bài 6: Phương pháp xây dựng hệ thống kinh doanh cho người làm kinh doanh
Bài 7: Công vụ của người làm kinh doanh
Bài 8: Kế hoạch kinh doanh
Bài 9: Một số vấn đề cần đảm bảo
Bài 10: Xây dựng văn hoá làm việc

Chuyên đề 02: Nghiên Cứu Và Phân Tích Thị Trường - Chuyên gia Dương Ngọc Dũng 11

Giới thiệu tổng quan về chương trình
Bài 1: Khái niệm các công cụ cần thiết marketing
Bài 2: Phỏng vấn sâu về phân tích thị trường
Bài 3: Các môn học liên quan đến phân tích thị trường
Bài 4: Các yếu tố định tính
Bài 5: Khảo sát các nhu cầu
Bài 6: Phương pháp giải cứu định lượng
Bài 7: Phân tích đối thủ cạnh tranh
Bài 8: Phân tích đối thủ cạnh tranh (tiếp)
Bài 9: Phân tích SWOT
Bài 10: Các nghiên cứu của nghiên cứu thị trường

Chuyên đề 03: Lập kế hoạch và tổ chức công việc - Chuyên gia Hồ Minh Chính 7

Bài 1: Thiết lập mục tiêu Smart
Bài 2: Ví dụ thiết lập mục tiêu Smart
Bài 3: Lập kế hoạch quản lý thời gian
Bài 4: Thực hành liệt kê các công việc cần làm
Bài 5: Lập kế hoạch hành động và tổ chức triển khai công việc
Bài 6: Tổ chức phân công thực hiện
Bài 7: Kỹ năng báo cáo

Chuyên đề 04: Quản Trị Và Phát Triển Kênh Phân Phối - Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn 12

Bài 1: Kênh phân phối là gì
Bài 2: Dòng chảy của kênh phân phối
Bài 3: Vị trí của kênh phân phối
Bài 4: Chức năng của kênh phân phối
Bài 5: Các đặc tính của kênh phân phối
Bài 6: Mục tiêu, yêu cầu của kênh phân phối
Bài 7: Các bước tiến hành xây dựng kênh phân phối
Bài 8: Khảo sát thị trường, khảo sát ngành hàng
Bài 9: Tiến trình phân tích cơ hội
Bài 10: Xây dựng hệ thống lựa chọn mô hình kinh doanh
Bài 11: Xây dựng lộ trình bán hàng
Bài 12: Vận hành nhà phân phối

Chuyên đề 05: Huấn Luyện Và Đào Tạo Bán Hàng - Chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh 13

Bài giới thiệu
Bài 1: Thực trạng của công ty chúng ta
Bài 2: Khái niệm về huấn luyện và tầm quan trọng của công tác huấn luyện
Bài 3: Sự khác nhau giữa công tác giáo dục đào tạo và huấn luyện
Bài 4: Quy trình huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
Bài 5: Những tính chất và nguyên tắc của coaching
Bài 6: Làm thế nào để coaching được thực hiện một cách có hiệu quả
Bài 7: Mô hình GROW - Phương pháp huấn luyện nhân viên hiệu quả
Bài 8: Ví dụ thực tế - Áp dụng mô hình GROW hiệu quả
Bài 9: 3 Bí quyết để áp dụng mô hình GROW hiệu quả
Bài 10: Tiến hành phản hồi kết quả công việc
Bài 11: Những thách thức thường gặp trong đào tạo phát triển nhân viên
Bài 12: Từ lý thuyết đến thực tế trong việc Huấn luyện - Đào tạo bán hàng

Chuyên đề 06: 11 Chiến Thuật Để Thành Công Trong Đàm Phán Kinh Doanh Hiện Đại - Chuyên gia Nguyễn Văn Mỹ 12

Bài 1: Định nghĩa đàm phán
Bài 2: Chiến thuật "Con bù nhìn rơm"
Bài 3: Chiến thuật "Lắng nghe"
Bài 4: Chiến thuật "Tìm hiểu, chia sẻ và xây dựng lòng tin"
Bài 5: Chiến thuật "Lật ngửa ván bài, dành thế chủ động"
Bài 6: Chiến thuật "Tránh bị lộ rõ chân tướng"
Bài 7: Chiến thuật "Luôn giữ thái độ lạnh lùng"
Bài 8: Chiến thuật "Đôi bên cùng có lợi" (P1)
Bài 9: Chiến thuật "Đôi bên cùng có lợi" (P2)
Bài 10: Chiến thuật "Sử dụng tối hậu thư"
Bài 11: Chiến thuật "Một chút để lấy lộc"
Bài 12: Chiến thuật "Quy tắc 80/20 trong mọi cuộc đàm phán"

Giảng viên

nguyen-lam-tuan NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

ta-thi-phuoc-thanh TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH

Chuyên gia - Giảng viên

ho-minh-chinh HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

duong-ngoc-dung Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

nguyen-van-my Nguyễn Văn Mỹ

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn