Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Khóa học online đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên là lời giải cho mọi doanh nghiệp đang loay hoay trước vấn đề này cùng với sự tham gia của chuyên gia hàng đầu.
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Vì sao quy trình đánh giá công việc nhân viên tại nhiều doanh nghiệp thiếu hiệu quả? Đó là vấn đề đã và đang trở thành nỗi đau đầu của hàng triệu nhà quản lý, quản trị nhân sự hiện nay.
Có rất nhiều phương pháp đánh giá công việc của nhân viên, nhưng để tùy chỉnh cho phù hợp với hình thái và tính đặc thù của doanh nghiệp thì không hề đơn giản. Nhiều nhà quản lý vô tình hiểu sai mục đích, từ đó sa vào việc lạm dụng hệ thống đánh giá. Điều này không hề giúp ích cho công tác quản trị nhân sự, mà ngược lại, làm giảm động lực cống hiến của nhân viên, ảnh hưởng đến kế hoạch tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân sự của doanh nghiệp.
Chương trình đào tạo “Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên” là lời giải cho mọi doanh nghiệp đang loay hoay trước vấn đề này. Các chuyên gia nhân sự hàng đầu sẽ chia sẻ cho các bạn những quy trình đánh giá chính xác, logic và tiến bộ nhất đang áp dụng tại nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Kết hợp với đó là cách thức lựa chọn và tinh chỉnh quy trình sao cho phù hợp để áp dụng thực tiễn vào doanh nghiệp đang hoạt động.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các cấp lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp
- Trưởng, phó các phòng/ban/bộ phận trong doanh nghiệp
- Các nhân sự, đội nhóm phụ trách quản trị và đo lường hiệu quả công việc
Mục tiêu chương trình
- Hiểu rõ mục đích và cách tận dụng tối đa các lợi ích từ việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
- Xây dựng quy trình đánh giá áp dụng phù hợp, linh hoạt vào doanh nghiệp mình
- Nắm bắt và vận dụng tối ưu các phương pháp, công cụ đánh giá
- Cải thiện kỹ năng phỏng vấn và trao đổi nhân viên nhằm đánh giá hiệu quả công việc