Kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc nhóm
Khóa học kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc nhóm được xây dựng góp phần tìm ra lời giải cụ thể cho “năng lực làm việc hiệu quả với những cộng sự khác.
Kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc nhóm - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy cộng tác trong công việc đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất. Theo Gallup 500 tỷ $ là số tiền các doanh nghiệp bị thiệt hại hàng năm vì 70 % nhân viên không tập trung và không hợp tác trong công việc. Theo Conference Board 50% nhân viên không hài lòng với công việc vì không tìm được gắn kết với công việc và đồng nghiệp.
Trong triết lý quản lý con người của các doanh nghiệp lớn trên thế giới, phương thức làm việc nhóm (teamwork) luôn được chú trọng và áp dụng hiệu quả. Tại Việt Nam, kỹ năng này ngày càng trở thành kỹ năng phổ biến và có tác dụng nâng cao hiệu quả công việc một cách rõ rệt. Đây chính là “tinh thần team-work”. Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, team-work không chỉ là một giá trị văn hóa của tổ chức, mà nó còn là giá trị của cá nhân. Bởi không ai có thể thành công và chiến thắng nếu chỉ có một mình; Tổ chức cũng không thể thành công nếu không có sự phối hợp làm việc nhịp nhàng giữa từng cá nhân và giữa các phòng ban với nhau.
Chương trình đào tạo "Kỹ năng hợp tác và xây dựng tinh thần làm việc nhóm" nhằm góp phần tìm ra lời giải cụ thể cho “năng lực làm việc hiệu quả với những cộng sự khác trong một tập thể phức tạp” nói trên.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
- Các Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các Phòng/ Ban/ Bộ phận trong doanh nghiệp;
- Các thành viên trong Team hoặc cá nhân có mong muốn phát triển và hoàn thiện bản thân nhằm làm việc thành công cùng với những công sự khác trong team hoặc trong công ty.
Mục tiêu chương trình
- Nhận thức được tầm quan trọng và sự cần thiết phải cải thiện năng lực teamwork trong môi trường kinh doanh hiện nay;
- Thấu hiểu bản thân về thực trạng năng lực teamwork, nhận biết rõ những điểm mạnh cũng như những điểm yếu của chính mình trong quá trình làm việc với sếp cũng như các cộng sự;
- Nắm được những nguyên tắc, quy trình, phương pháp để nâng cao hiệu quả teamwork cho bản thân thông qua các kế hoạch cải thiện chỉ số Teamwork của bản thân.
Nội dung chương trình
Bài 1: Giới thiệu tổng quan về hợp tác trong kinh doanh
Bài 2: Điều kiện hợp tác (P1)
Bài 2: Áp dụng nguyên tắc 3C trong làm việc nhóm (P2)
Bài 3: Yêu cầu khi thành lập nhóm (P1)
Bài 3: Số lượng người có ảnh hưởng đến mục tiêu nhóm hay không? (P2)
Bài 4: Yêu cầu đội nhóm hoạt động có hiệu quả (P1)
Bài 4: Cách xử lý khi thành viên trong nhóm không hoàn thành nhiệm vụ (P2)
Bài 5: Lãnh đạo nhóm (P1)
Bài 5: Làm thế nào để không quá thân thiết với một thành viên trong nhóm (P2)
Bài 6: Động học nhóm (P1)
Bài 6: Làm sao để giải quyết triệt để các xung đột trong nhóm (P2)
Giảng viên
Chuyên gia - Giảng viên
Chuyên gia đào tạo và tư vấn.
Đánh giá của học viên
Điểm đánh giá
Chi tiết đánh giá
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Xây dựng tổ chức bán hàng hiệu quả cao
- 15 bài học
- 699,000 VNĐ
12 tuyệt chiêu bán hàng của Salesman xuất sắc
- 14 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng làm việc hiệu quả
- 15 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng tạo động lực
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng hiệu quả
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
- 18 bài học
- 699,000 VNĐ
Đàm phán trong kinh doanh
- 7 bài học
- 699,000 VNĐ
Nghệ thuật đàm phán
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại online
- 14 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý sếp
- 13 bài học
- 699,000 VNĐ
Cẩm nang xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc
- 16 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp
- 14 bài
- 699,000 VNĐ
Thay đổi thói quen, thay đổi vận mệnh
- 14 bài
- 699,000 VNĐ
Doanh nhân tự tin nói chuyện trước công chúng
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- 13 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng quản lý mâu thuẫn và xử lý xung đột theo mô hình DISC
- 15 bài học
- 699,000 VNĐ
Trình bày thuyết phục và hiệu quả
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giao việc và ủy quyền
- 15 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản trị cảm xúc
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Đàm phán và thương lượng
- 13 bài học
- 699,000 VNĐ
Lựa chọn hình thức pháp lý khi thành lập Doanh nghiệp
- 7 bài học
- 699,000 VNĐ
Lựa chọn mô hình doanh nghiệp
- 6 bài học
- 699,000 VNĐ
Tạo động lực làm việc cho nhân viên
- 8 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giải quyết vấn đề
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý thời gian hiệu quả cho đội ngũ bán hàng
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Bí quyết chinh phục các nhà tuyển dụng khi phỏng vấn xin việc
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng nâng cao Tư duy tích cực và Trí tuệ cảm xúc
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả online
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Hành trang tìm việc
- 8 bài học
- 699,000 VNĐ
Bí quyết tạo năng lượng để thành công
- 21 bài học
- 699,000 VNĐ
Xây dựng hành trình sự nghiệp thế kỷ 21
- 24 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- 5 bài học
- 699,000 VNĐ
Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- 7 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản trị cuộc đời
- 15 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng soạn thảo hợp đồng thương mại
- 5 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng quản lý dự án chuyên nghiệp
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Giám sát & đánh giá hiệu quả làm việc
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng giao việc và ủy quyền
- 8 bài học
- 699,000 VNĐ
Thông tin khóa học
- Danh mục: Kỹ Năng Chuyên Nghiệp
- Chuyên đề: 6 bài học
- Thời lượng: 9m 49s
- Hotline: 096 9949 356
- Email: minhngocmba@gmail.com