Kỹ năng bán hàng hiệu quả

Khóa học kỹ năng bán hàng hiệu quả online sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cốt lõi nhất để trở thành người bán hàng thành công.

(0)

Kỹ năng bán hàng hiệu quả - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

McDonald’s là được coi là tiên phong trong việc triển khai cross-sale thành công khi đã tăng doanh số một năm lên hàng trăm triệu USD, chỉ từ việc huấn luyện nhân viên bán hàng nói 1 câu duy nhất: “anh/chị có muốn ăn thêm khoai tây chiên không?” và hầu như phần lớn khách hàng đều gật đầu đồng ý thêm món khoai tây chiên sau khi được gợi ý. 

Khi làm sales, chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu, hành vi của khách hàng và tìm ra các cách thức sáng tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó. Khóa học "Kỹ năng bán hàng hiệu quả" sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cốt lõi nhất để trở thành người bán hàng thành công. 

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu chương trình

  • Tăng doanh thu bán hàng.
  • Mở rộng thị phần và tăng độ bao phủ của sản phẩm. 
  • Hệ thống hóa công việc đang làm. 
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng. 
  • Đưa ra các giải pháp khả thi để áp dụng vào công việc. 
  • Người học biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với công ty.

Nội dung chương trình

Bài 1: Tổng quan về nghề bán hàng

Bài 2: Các hình thức bán hàng - Mô hình B2C (P1)

Bài 2: Các hình thức bán hàng - Mô hình B2B (P2)

Bài 2: Các hình thức bán hàng (P3)

Bài 3: Khách hàng tiềm năng - Họ ở đâu? (P1)

Bài 3: Khách hàng tiềm năng - Họ ở đâu? (P2)

Bài 4: Lập kế hoạch bán hàng (P1)

Bài 4: Lập kế hoạch bán hàng (P2)

Bài 5: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (P1)

Bài 5: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (P2)

Bài 5: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (P3)

Bài 6: Kỹ Năng Giao Tiếp Trực Tiếp

Bài 7: Tìm Hiểu Nhu Cầu Và Phân Tích Tâm Lý Khách Hàng (P1)

Bài 7: Tìm Hiểu Nhu Cầu Và Phân Tích Tâm Lý Khách Hàng (P2)

Bài 8: Trình Bày Bán Hàng Và Tư Vấn

Bài 9: Kỹ năng xử lý phản bác và chốt sales

Bài 10: Tiến hành ký hợp đồng và hoàn tất báo cáo bán hàng

Giảng viên

HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia về quản trị.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn