Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Khóa học tạo động lực làm việc cho nhân viên cung cấp các kỹ năng hành động, kế hoạch khác để xây dựng đội nhóm hoạt động hiệu quả.

(0)

Tạo động lực làm việc cho nhân viên - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Muốn “truyền lửa” cho đội ngũ, trước tiên bạn phải cháy hết mình.

Theo khảo sát của Jobsite, 80% nhân viên tin tưởng họ có thể làm việc tốt hơn rất nhiều nếu muốn, và 50% người thừa nhận rằng họ chỉ làm việc ở mức vừa đủ để không bị đuổi việc.

Hầu hết các nhà quản lý đều nhận ra rằng chế độ lương, phúc lợi không phải là yếu tố quan trọng có thể giúp khơi dậy cảm hứng và niềm đam mê công việc của nhân viên. Thu nhập cao đơn thuần chỉ có tác dụng như một sợi dây xích giữ chân họ lại. Nhân tố duy nhất có thể làm thổi bùng khao khát và động lực làm việc của nhân viên chính là người lãnh đạo.

Một người lãnh đạo làm gương, thể hiện tinh thần hứng khởi trong công việc, phấn khích với kế hoạch và mục tiêu tương lai sẽ lan truyền “ngọn lửa” động lực cho toàn bộ đội nhóm.

Chưa dừng lại ở đó, người lãnh đạo còn cần thực hiện rất nhiều các hành động, kế hoạch khác để xây dựng đội nhóm hoạt động hiệu quả. Muốn biết những bí quyết đó là gì, mời các bạn tham dự khóa học “Tạo động lực làm việc cho nhân viên” do chuyên gia Lê Đại Ngọc đào tạo.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo, các cấp quản lý trong doanh nghiệp hoặc dự án
  • Các cá nhân mong muốn nâng cao khả năng lãnh đạo

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn tất chương trình, người tham dự sẽ nắm được:

  • Thấu hiểu đội nhóm và giá trị của đội nhóm
  • Tạo dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Giải pháp tăng trưởng chất lượng công việc của đội nhóm
  • Hiểu được nghệ thuật đối nhân xử thế và các phong cách quản lý của một người lãnh đạo
  • Nghệ thuật tạo động lực nhóm hiệu quả
  • Lập kế hoạch, thực hiện quy trình quản lý, phân công công việc đội nhóm hiệu quả

Nội dung chương trình

Bài 1: Những vấn đề liên quan đến chất lượng công việc (Phần 1)

Bài 2: Những vấn đề liên quan đến chất lượng công việc (Phần 2)

Bài 3: Phân tích nguyên nhân và cung cấp giải pháp hữu ích (Phần 1)

Bài 4: Phân tích nguyên nhân và cung cấp giải pháp hữu ích (Phần 2)

Bài 5: Phân tích nguyên nhân và cung cấp giải pháp hữu ích (Phần 3)

Bài 6: Tạo động lực làm việc nhóm hiệu quả

Bài 7: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng nội bộ (Phần 1)

Bài 8: Đánh giá sự thoả mãn của khách hàng nội bộ (Phần 2)

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn