Xây dựng tổ chức bán hàng hiệu quả cao

Những kiến thức và kinh nghiệm mà chuyên gia Phạm Văn Chính chia sẻ tại khóa học “Xây dựng tổ chức bán hàng hiệu quả cao” sẽ là “vũ khí” giúp bạn thành công hơn.

(0)

Xây dựng tổ chức bán hàng hiệu quả cao - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Đã có rất nhiều người thành công khi kinh doanh, bán hàng, doanh số của họ ngày càng cao và thu nhập ngay càng lớn.

Bạn cũng kinh doanh, bán hàng, bạn cũng đã rất nỗ lực nhưng tại sao thành công chưa tìm đến bạn? Sau mọi sự cố gắng, nỗ lực bạn cho rằng “mình không có duyên với bán hàng” và bạn đang có ý định từ bỏ nó.

Nhưng đừng vội từ bỏ, vì chắc chắn rằng sau khóa học này bạn sẽ cảm thấy việc kinh doanh không hề khó như bạn đang nghĩ.

Những kiến thức và kinh nghiệm mà chuyên gia Phạm Văn Chính chia sẻ tại khóa học “Xây dựng tổ chức bán hàng hiệu quả cao” sẽ là “vũ khí” giúp bạn thành công hơn trong công việc kinh doanh của mình.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

  • Nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng
  • Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
  • Phương thức quản lý quy trình quan hệ khách hàng
  • Các kỹ năng giao tiếp
  • Những kiến thức ngoài sản phẩm và dịch vụ
  • Cách thu hút và giữ chân những người bán hàng giỏi tại doanh nghiệp

Nội dung chương trình

Giới thiệu 1

Tổng quan về khóa học

Chương 1: SỰ NĂNG ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG 2

Bài 1 : Đeo đuổi khách hàng trung thành
Bài 2: Dạng khách hàng mới & tháp nhu cầu

Chương 2: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG 6

Bài 3 : Tập trung từ bên trong ra bên ngoài
Bài 4: Tạo ra khách hàng trung thành
Bài 5: Bán hàng tư vấn
Bài 6: Nhân viên bán hàng là tay chơi chiến lược
Bài 7: Nhân viên bán hàng là nhà tư vấn kinh doanh
Bài 8: Nhân viên bán hàng là đối tác liên minh lâu dài

Chương 3: BỘ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG 7

Bài 9: Tận dụng công nghệ
Bài 10: Chọn những người bán hàng giỏi nhất
Bài 11: Đào tạo bán hàng chiến lược
Bài 12: Kèm cặp bán hàng chiến lược
Bài 13: Các vai trò của 1 giám đốc bán hàng hiệu quả
Bài 14: Giám đốc kinh doanh là nhà giao tiếp hiệu quả
Bài 15: Giám đốc kinh doanh là một nhà huấn luyện

Giảng viên

PHẠM VĂN CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

Nguyên là Giám đốc nhân sự Samsung vina.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn