12 tuyệt chiêu bán hàng của Salesman xuất sắc

Khóa học 12 tuyệt chiêu bán hàng của Salesman xuất sắc sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp bạn trở thành một nhân viên sale xuất sắc .

(0)

12 tuyệt chiêu bán hàng của Salesman xuất sắc - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Phần lớn chúng ta đều nghĩ, việc trở thành một nhân viên sale giỏi là một viễn cảnh quá xa vời đặc biệt là những người mới bước chân vào sale và còn ít kinh nghiệm. Nhưng trái với suy nghĩ ấy, những người đã thành công trong nghề sale lại cho rằng điều đó hoàn toàn có thể nếu như bạn có đủ can đảm để bỏ ngoài tai dư luận, đủ kiên trì để theo đuổi và theo đuổi nó một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Tất cả những khó khăn đó chỉ là thách thức chứ không hề là một bế tắc!

Vậy cần những tố chất và kỹ năng gì để sale thành công? có hàng trăm những câu trả lời khác nhau nhưng nếu bạn muốn trở thành một nhân viên sale xuất sắc thì “12 tuyệt chiêu bán hàng” sau đây sẽ giúp bạn trụ vững và thắng lợi trên con đường sale nhiều thử thách này.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành sale chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

  • Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục
  • Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng;
  • Nắm được các bước thực hiện để thỏa mãn khách hàng 
  • Hiểu rõ các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Trang bị những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp học viên thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.

Nội dung chương trình

Giới thiệu khóa học tổng quát

Bài 1: Thái độ làm nên tất cả

Bài 2: Thấu hiểu - bí quyết để thành công

Bài 3: 4 nhận diện tính cách của khách hàng

Bài 4: Lắng nghe

Bài 5: Linh hoạt

Bài 6: Nụ cười

Bài 7: Lập kế hoạch và kiên trì hành động - Smart goals

Bài 8: Quản lý thời gian

Bài 9: Nguyên tắc hành động

Bài 10: Giọng nói truyền cảm & ngọt ngào

Bài 11: Khen Tặng khách hàng

Bài 12: Đặt câu hỏi cho khách hàng

Bài 13: Gợi mở cảm xúc cao thượng

Bài 14: Khơi gợi tức khí

Giảng viên

NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia marketing, phong thủy, thương hiệu

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn