Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại online

Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là chìa khóa vàng dành cho bạn trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

(0)

Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại online - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt thì việc tìm kiếm khách hàng mới ngày càng khó khăn và tốn nhiều chi phí hơn. Chăm sóc khách hàng cũ và thúc đẩy nhu cầu của họ sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho công ty. 

Chăm sóc khách hàng điều khó khăn nhất là giải quyết những khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Bạn có thể vĩnh viễn mất khách hàng nhưng cũng có thể xây dựng một nguồn khách hàng trung thành từ đây. Khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại" là chìa khóa vàng dành cho bạn trong hoạt động chăm sóc khách hàng. 

đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

mục tiêu chương trình

  • Chất lượng phục vụ khách hàng cao cấp và hài lòng khách hàng.
  • Giao tiếp chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
  • Tự tin giải quyết các than phiền – khiếu nại chuyên nghiệp nhất.

Nội dung chương trình

Bài 1: Giới thiệu chung

Bài 2: Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng

Bài 3: Khách hàng là ai?

Bài 4: Mục đích của chăm sóc và phục vụ tốt khách hàng

Bài 5: Chiến lược chăm sóc khách hàng

Bài 6: Năng lực cần thiết

Bài 7: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng

Bài 8: Năng lực giao tiếp

Bài 9: Thái độ phục vụ - Kỹ năng giao tiếp và thực hành

Bài 10: Những câu nói thích hợp và không thích hợp trong giao tiếp

Bài 11: Vai trò nhân viên phục vụ khách hàng và một số "văn hóa" phục vụ khách hàng

Bài 12: Kỹ năng giải quyết khiếu nại - than phiền/Kỹ năng xử lý các tình huống

Bài 13: Kỹ năng giải quyết khiến nại - than phiền/Kỹ năng xử lý các tình huống (tiếp)

Bài 14: Kỹ năng giải quyết khiếu nại - than phiền/Các tình huống thực hành

Giảng viên

HỒ MINH CHÍNH

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia về quản trị.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn