12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng
Khóa học 12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng được thiết kế sẽ là cẩm nang cần thiết cho bạn trong công cuộc chinh phục từng vị khách hàng thượng đế.
12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Trong kinh doanh, ai là người nắm được tâm lý khách hàng, người đó thắng. Việc nắm bắt tâm lý khách hàng sẽ giúp người kinh doanh biết được họ cần gì, muốn gì, từ đó có thể điều chỉnh cách tiếp thị, lựa chọn đặc điểm phù hợp nhất của sản phẩm để gây chú ý với khách hàng.
Nhưng khách hàng lại là những thượng đế khó tính và không ai giống ai. Khóa học “12 bí quyết đánh vào tâm lý – tình cảm của khách hàng” được thiết kế và tổ chức sẽ là cẩm nang cần thiết cho bạn trong công cuộc chinh phục từng vị khách hàng “thượng đế”.
Đối tượng tham gia
- Các nhân viên/ chuyên viên phục vụ khách hàng.
- Nhân viên bán hàng, nhân hàng kinh doanh. - Giám sát, Tổ trưởng, Trưởng, Phó phòng, chủ doanh nghiệp.
Mục tiêu chương trình
- Học viên nắm được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng như muốn kiểm soát tình hình, muốn đổi mới cuộc sống, nâng cao vị thế xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống,…
- Sau khi nắm bắt được tâm lý khách hàng, học viên có thể đưa những chiến thuật hiệu quả nhằm thu hút khách hàng, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.