Quản lý cửa hàng

Khóa học online quản lý cửa hàng cung cấp tới các chủ cửa hàng kiến thức quản lý quan trọng quyết định tới tồn vong và doanh số của một cửa hàng bán lẻ.

(0)

Quản lý cửa hàng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Quản lý cửa hàng có vai trò quản trị gần như một công ty thu nhỏ. Bằng việc áp dụng những kỹ thuật bán hàng và năng lực quản lý hoạt động bán hàng chuyên nghiệp, người quản lý cửa hàng tốt sẽ đem về mức doanh thu thuần khả quan thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ tới khách hàng.

Tuy nhiên, một thực tế đáng giật mình là có tới 90% chủ cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam không có các kiến thức về bán lẻ. Hầu hết các cửa hàng đều được mở ra tự phát, thiếu kinh nghiệm quản lý và chiến lược phát triển cụ thể.

Vậy làm thế nào để quản lý hiệu quả một cửa hàng bán lẻ?

Chương trình “Quản lý cửa hàng” thiết kế sẽ giới thiệu tới các chủ cửa hàng kiến thức quản lý quan trọng quyết định tới tồn vong và doanh số của một cửa hàng bán lẻ.

Đối tượng tham gia

  • Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.
  • Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình quản lý cửa hàng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
  • Nhân viên bán hàng, những người đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một nhà “Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp”.

Mục tiêu chương trình

Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể:

  • Hiểu mục tiêu và chiến lược bán hàng
  • Nắm được kiến thức và kỹ năng quản trị cửa hàng cần thiết
  • Có kỹ năng trưng bày cửa hàng, quản lý sản phẩm
  • Có kỹ năng quản lý nhân viên
  • Vận dụng và quản lý tài chính của cửa hàng
  • Lập kế hoạch chi tiết về công tác quản lý cửa hàng
  • Quản lý khách hàng và quan hệ khách hàng

Nội dung chương trình

Bài 1: Giới thiệu về công tác quản lý cửa hàng

Bài 2: Quản lý nhân viên

Bài 3: Tuyển dụng nhân viên

Bài 4: Đào tạo nhân viên

Bài 5: Quản lý cửa hàng

Bài 6: Quản lý trưng bày và quản lý hàng hoá

Bài 7: Quản lý kho hàng và đặt hàng thu mua

Bài 8: Quản lý kho hàng và đặt hàng thu mua (Phần 2)

Bài 9: Quản lý kho hàng và đặt hàng thu mua (Phần 3)

Bài 10: Quản lý tài chính và quản lý khách hàng

Bài 11: Quản lý Marketing trong cửa hàng

Bài 12: Quản trị cửa hàng

Giảng viên

NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

Nguyên là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn P&G

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn