Kỹ năng tiếp thị phá cách & tiếp thị chiều sâu

Khóa học online kỹ năng tiếp thị phá cách và tiếp thị chiều sâu cung cấp cho học viên công cụ và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này áp dụng thành công vào doanh nghiệp.

(0)

Kỹ năng tiếp thị phá cách & tiếp thị chiều sâu - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Ngày nay, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn đối với bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào. Trước thị trường mang tính cạnh tranh gay gắt như vậy, doanh nghiệp không tiếp thu và thay đổi liên tục để phù hợp với thực tế sẽ rất dễ bị đào thải. Lúc này, doanh nghiệp cần tạo được sự đột phá, dấu ấn riêng để thu hút khách hàng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của họ. Tạo được tệp khách hàng mới chính là động lực để doanh nghiệp phát triển lâu dài.

Để làm được điều này, tiếp thị chính là hoạt động cần đẩy mạnh hàng đầu trong chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Nhưng để trở nên ưu thế và khác biệt hơn các doanh nghiệp khác cần, Marketing cần khai thác được chiều sâu thể hiện ở sự chân thực và trí tuệ tôn trọng khách hàng, mang lại những trải nghiệm cảm xúc mới lạ về chiều sâu của cảm xúc liên kết.

Khóa học Kỹ năng tiếp thị phá cách cách - Tiếp thị chiều sâu sẽ cung cấp cho học viên công cụ và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này áp dụng thành công vào doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0

Mục tiêu chương trình

Khóa học giúp học viên:

  • Có kiến thức về phương pháp Marketing phá cách thời đại 4.0
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa tiếp thị và hoạt động bán hàng
  • Nắm các cách thức ứng dụng công nghệ, tiếp cận thị trường với khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị bài bản: hiểu bản chất của tiếp thị và những giá trị cốt lõi mang lại
  • Quản trị thương hiệu chuyên nghiệp thông qua các công cụ và phương pháp quản lý

Nội dung chương trình

Bài 1: Nhận diện thực trạng thị trường Tiếp thị chiều sâu tạo ra nhu cầu đột phá

Bài 2: Tiếp thị chiều sâu sử dụng Tiếp thị thượng tầng & Tiếp thị hạ tầng

Bài 3: Nhận diện những khác biệt Tiếp thị thượng tầng & Tiếp thị hạ tầng

Bài 4: Tiếp thị chiều sâu qua Quảng bá hình ảnh & Lợi thế cạnh tranh - Phần 1

Bài 5: Tiếp thị chiều sâu qua Quảng bá hình ảnh & Lợi thế cạnh tranh - Phần 2

Bài 6: Tiếp thị chiều sâu qua: 1. Thỏa mãn khách hàng, 2. Đội ngũ chuyên gia tư vấn, 3. Quản lý mối quan hệ khách hàng - Phần 1

Bài 7: Tiếp thị chiều sâu qua 1. Thỏa mãn khách hàng, 2. Đội ngũ chuyên gia tư vấn, 3. Quản lý mối quan hệ khách hàng - Phần 2

Bài 8: Tiếp thị chiều sâu qua thị trường ngách

Bài 9: Tiếp thị phá cách trong thời đại 4.0

Bài 10: Tiếp thị Phá cách qua tính Sáng tạo

Bài 11: Tiếp thị Phá cách qua tính Thiết kế

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn