Cửa hàng trưởng

Khóa học online cửa hàng trưởng dành riêng của các cửa hàng trưởng, từ việc đánh giá thị trường, quản lý hàng hóa đến việc quản lý đội ngũ nhân viên.

(0)

Cửa hàng trưởng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng diễn ra vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng, siêu thị ra đời cùng sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền ngày càng phát triển. Làm thế nào để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khắt khe là một bài toán đặt ra cho các nhà quản lý – những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng,…

Nắm bắt được nhu cầu thực tế trong việc nâng cao tính ứng dụng và hiệu quả trong công tác quản lý cửa hàng, chương trình đào tạo đặc biệt mang tên “Cửa hàng trưởng”, đây là chương trình đào tạo cấp tiến về nghề quản lý bán hàng dành riêng của các cửa hàng trưởng, từ việc đánh giá thị trường, quản lý hàng hóa đến việc quản lý đội ngũ nhân viên sao cho giao tiếp tự tin chủ động hơn, biết đánh giá đúng hiệu quả công việc của nhân viên để tạo động lực cho họ làm việc tốt hơn.

Đối tượng tham gia

  • Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.
  • Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Cửa hàng trưởng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
  • Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”.

Mục tiêu chương trình

  • Hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ của một người cửa hàng trưởng. Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực cho nhân viên, tăng hiệu quả quản lý cửa hàng Thấu hiểu cội nguồn hình thành nên đam mê làm việc trong môi trường doanh nghiệp
  • Cung cấp kiến thức nền tảng trong quản trị cửa hàng bán lẻ và quy trình bán lẻ chuyên nghiệp.
  • Xây dựng và thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả.Tổng hợp, thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
  • Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
  • Nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Nội dung chương trình

Bài 1: Chân dung cửa hàng trưởng

Bài 2: Công tác tổ chức bố trí công việc

Bài 3: Cách tổ chức và xây dựng đội ngũ tại cửa hàng

Bài 4: Công cụ quản lý cửa hàng bằng kế hoạch (Phần 1)

Bài 5: Công cụ quản lý cửa hàng bằng kế hoạch (Phần 2)

Bài 6: Công tác kế hoạch của cửa hàng trưởng (Phần 1)

Bài 7: Công tác kế hoạch của cửa hàng trưởng (Phần 2)

Bài 8: Nghiệp vụ bán hàng

Bài 9: Phát triển kỹ năng giao tiếp cho nhân viên

Bài 10: Đào tạo và phát triển nhân viên

Bài 11: Xây dựng văn hoá tại cửa hàng (Phần 1)

Bài 12: Xây dựng văn hoá tại cửa hàng (Phần 2)

Bài 13: Đánh giá và phản hồi kết quả của nhân viên (Phần 1)

Bài 14: Đánh giá và phản hồi kết quả của nhân viên (Phần 2)

Giảng viên

NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

Nguyên là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn P&G

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn