Chiến Lược Marketing

Khóa học Chiến Lược Marketing được xây dựng và thực hiện sẽ giúp các doanh nghiệp, các CCO tiếp cận với các phương pháp Marketing hiện đại.

(0)

Chiến Lược Marketing - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi là chiến lược Marketing, còn được gọi là chiến lược tiếp thị. Tất cả mọi chiến lược Marketing được vạch ra không phải chỉ nhằm tạo ra doanh số, mà nhằm để tạo ra lợi nhuận.

Trong thời đại ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang ngày càng trở nên gay gắt. Các doanh nghiệp mà cụ thể là các Giám đốc Kinh doanh (CCO) càng phải coi trọng hơn nữa chiến lược Marketing của mình.

Khóa học “Chiến Lược Marketing” được xây dựng và thực hiện sẽ giúp các doanh nghiệp, các CCO tiếp cận với các phương pháp Marketing hiện đại, đẩy mạnh doanh số, lợi nhuận cũng như sự phát triển của mình. 

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0

Mục tiêu chương trình

  •  Tiếp cận các phương pháp Marketing hiện đại
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa tiếp thị và hoạt động bán hàng
  • Nắm các cách thức ứng dụng công nghệ, tiếp cận thị trường với khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị bài bản: hiểu bản chất của tiếp thị và những giá trị cốt lõi mang lại
  • Quản trị thương hiệu chuyên nghiệp thông qua các công cụ và phương pháp quản lý

Nội dung chương trình

Bài 1: Marketing là gì?

Bài 2: Truyền thông và quảng bá trong Marketing (Phần 1)

Bài 3: Truyền thông và quảng bá trong Marketing (Phần 2)

Bài 4: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Bài 5: Sử dụng ngoại lực hỗ trợ

Bài 6: Định vị

Bài 7: Nhận diện các giải pháp định vị

Bài 8: Hoạch định chiến lược giá

Bài 9: Nhận diện 12 chiến lược giá (Phần 1)

Bài 10: Nhận diện 12 chiến lược giá (Phần 2)

Bài 11: Sản phẩm và dịch vụ

Bài 12: Quan hệ công chúng

Bài 13: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Bài 14: Tiếp thị thời suy thoái

Bài 15: Quản trị nguồn nhân lực

Bài 16: Khuyến mãi

Bài 17: Dịch vụ

Bài 18: Chiến lược xây dựng hình ảnh, thương hiệu và nhãn hiệu

Bài 19: Công nghệ

Bài 20: Niềm đam mê và chiến lược. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn