Nghề chăm sóc khách hàng

Khóa học nghề chăm sóc khách hàng sẽ trang bị cho bạn những tuyệt chiêu để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất.

(0)

Nghề chăm sóc khách hàng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Chăm sóc Khách hàng (CSKH) là một nghệ thuật biến việc hầu hạ cổ xưa thành nghệ thuật làm hài lòng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng là hoạt động mang tính chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp để tiếp cận và giữ khách hàng cả bằng lý trí và tình cảm. ... CSKH là tất cả những gì mà doanh nghiệp có thể làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. CSKH là phục vụ khách hàng theo cách mà họ muốn.

Vậy người chăm sóc khách hàng cần phải có những kỹ năng gì?

“Nếu một người được giao công việc quét đường, anh ta nên làm việc như lúc Michelangelo vẽ, Beethoven sáng tác nhạc hay Shakespeare soạn kịch. Anh ta nên quét đường một cách xuất sắc để mọi người thốt lên rằng: Nơi đây đã từng có một người quét đường vĩ đại nhất thế giới”.

Bạn có muốn trở thành một người chăm sóc khách hàng tuyệt vời để lại dấu ấn, sự tin tưởng tuyệt đối của sếp, của đối tác, của khách hàng?

Chương trình Nghề chăm sóc khách hàng sẽ trang bị cho bạn những tuyệt chiêu để trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất. 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên thuộc các bộ phận kinh doanh, marketing, hành chính 

Mục tiêu chương trình

  • Chương trình sẽ giúp học viên hiểu đúng nghĩa về nghề chăm sóc khách hàng
  • Cách thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Rèn luyện thái độ và tác phong phục vụ khách hàng
  • Đáp ứng và Giải quyết nhu cầu khách hàng
  • Nắm bắt và áp dụng mô hình Chăm sóc Khách hàng CCP, TBHC

Nội dung chương trình

Bài giới thiệu

Bài 1: Nghề chăm sóc và phục vụ khách hàng

Bài 2: Nguyên tắc ứng xử của người phục vụ

Bài 3: Chân dung người chăm sóc khách hàng

Bài 4: Công thức KASHER

Bài 5: Phong cách phục vụ

Bài 6: 10 điều khách hàng muốn

Bài 7: Sử dụng điện thoại

Bài 8: Nguyên tắc 3 phút

Bài 9: Đáp ứng và giải quyết khiếu nại

Bài 10: Nguyên tắc 3F

Bài 11: Một số bí quyết đắc nhân tâm

Giảng viên

NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

Nguyên là Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn P&G

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn