Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại

Khóa học quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại sẽ giải đáp các câu hỏi này cho học viên, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa điểm bán, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn.

(0)

Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Doanh thu của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào điểm bán, và hoạt động hỗ trợ điểm bán chính là Trade Marketing. Trade Marketing là một trong các hình thức xúc tiến bán hàng tác động vào các trung gian bán lẻ nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa. Làm thế nào để thực hiện Trade Marketing hiệu quả, các công cụ, chính sách Trade Marketing nên được tổ chức ra sao? 

Khóa học “Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại” sẽ giải đáp các câu hỏi này cho học viên, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa điểm bán, mang sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Từ đó thúc đẩy tăng doanh thu và ổn định vị thế sản phẩm trên thị trường.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, nhân viên Marketing... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức về quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại

Mục tiêu chương trình

  • Học viên hiểu được thế nào là Trade Marketing, các cơ chế tác động đến người tiêu dùng, 3 nguyên tắc của Trade Marketing.
  • Nắm được bản chất của phân phối và mô hình phân phối. 
  • Sau khóa học, học viên nắm được các công cụ Trade Marketing; Chính sách và công cụ xây dựng chương trình khuyến mãi.

Nội dung chương trình

Giới thiệu khoá học

Bài 1: Khái niệm về Trade Marketing

Bài 2: Cơ chế tác động đến người tiêu dùng

Bài 3: 3 nguyên tắc của Trade Marketing

Bài 4: Bản chất của phân phối và mô hình phân phối

Bài 5: Mô hình phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh

Bài 6: Mô hình phân phối ngành hàng bia

Bài 7: Mô hình phân phối ngành hàng điện tử

Bài 8: Kênh Bricks vs Click

Bài 9: POSM - Công cụ hỗ trợ tại điểm bán

Bài 10: Khu vực mua hàng

Bài 11: Trưng bày sản phẩm

Bài 12: Trade Show - Triển lãm

Bài 13: Phương tiện khuyến mãi

Bài 14: Mục tiêu của khuyến mãi

Bài 15: Chương trình khuyến mãi tức thì

Bài 16: Phát mẫu - Sampling

Bài 17: Phiếu mua hàng & phần thưởng

Bài 18: Cuộc thi & Xổ số

Bài 19: Các công cụ khuyến mãi khác

Giảng viên

NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia marketing, phong thủy, thương hiệu

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn