Content Marketing - Làm marketing nội dung số thu hút khách hàng, content hay bán bay kho hàng

Khóa học: Content Marketing – Làm marketing nội dung số thu hút khách hàng, content hay bán bay kho hàng sẽ giúp bạn hiểu biết về content, lên kế hoạch chiến dịch content.

(0)

Content Marketing - Làm marketing nội dung số thu hút khách hàng, content hay bán bay kho hàng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Content (nội dung) là trung tâm của mọi hoạt động tiếp thị, bao gồm tất cả những thông tin, thông điệp mà khách hàng mục tiêu nhận được dưới nhiều hình thức như: chữ, hình ảnh, âm thanh, ký hiệu, màu sắc,…

Trong thời kỳ Marketing 4.0 với sự phát triển công nghệ số và tính lan truyền mạnh mẽ của các kênh online (mạng xã hội, blog, email,…) khiến Content Marketing trở nên bùng nổ và cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Vậy bạn đã thực sự hiểu biết về content, bạn đã có thể lên kế hoạch chiến dịch content hiệu quả cho sản phẩm, doanh nghiệp… của mình?

Khóa học: “Content Marketing – Làm marketing nội dung số thu hút khách hàng, content hay bán bay kho hàng” sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả các điều đó.

đối tượng tham gia

  • Tất cả các bạn đang bán hàng online, đang kinh doanh trên internet
  • Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Marketing
  • Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp
  • Các bạn đam mê và muốn kiếm tiền từ hệ thống online

mục tiêu chương trình

  • Biết cách lập kế hoạch viết content theo lộ trình (Theo tuần, tháng)
  • Sở hữu kỹ năng viết lách chuẩn, mở ra cơ hội kiếm tiền từ việc viết
  • Có kỹ năng viết quảng cáo để thu hút khách hàng
  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp nhất để ra đơn hàng
  • Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing thu hút và hiệu quả
  • Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing

Nội dung chương trình

Bài 1. Content Marketing là gì

Bài 2. Làm Content marketing là làm gì

Bài 3. Tại sao phải làm Content Marketing

Bài 4. Một số lưu ý khi làm content marketing

Bài 5. Các chủ đề Content Marketing P1

Bài 6. Các chủ đề Content Marketing P2

Bài 7. Các chủ đề hot cho content viết

Bài 8. Các định dạng của Content Marketing

Bài 9. Các Công cụ làm Content Marketing

Bài 10. Quy trình làm content marketing chuẩn

Bài 11. Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketing

Bài 12. Mẫu kế hoạch làm content marketing cụ thể

Bài 13. Cách sáng tạo trong Content Marketing

Bài 14. Xác định Unique Selling Points (Sự khác biệt)

Bài 15. Content cho Website

Bài 16. Content cho Youtube

Bài 17. Content cho Facebook

Bài 18. Cách thức thu hút khách hàng nói về mình (UGC)

Bài 19. Viết bài PR quảng cáo

Bài 20. Làm Viral Content (Marketing lan truyền)

Bài 21. Quy trình 16 bước Bán hàng P1

Bài 22. Quy trình 16 bước Bán hàng P2

Bài 23. 35 Kỹ thuật giật tít (Tiêu đề bài viết)

Giảng viên

Nguyễn Phan Anh

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia Thương mại điện tử và Marketing điện tử.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn