Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại

Khóa học Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại do chuyên gia Lê Đại Ngọc giảng dạy sẽ đem đến những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về Trade Marketing cho các học viên.

(0)

Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Nếu chiến lược Marketing thông thường nhắm tới khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông thì Trade Marketing lại lấy người tiêu dùng và điểm bán làm trung tâm. Ngày nay các điểm bán hàng có ảnh hưởng quan trọng tới việc ra quyết định mua hàng của người mua sắm.

Bộ phận Trade Marketing ra đời, trở thành trung gian giữa Sales và Marketing. Bộ phận này đảm nhận triển khai mọi hoạt động tổ chức, chiến lược ngành hàng và thương hiệu trong kênh phân phối tại điểm bán, thông qua tối ưu hoá trải nghiệm người mua hàng (Buyer) và nhà bán lẻ (retailer) để đạt được lợi nhuận và doanh số.

Khóa học “Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại” do chuyên gia Lê Đại Ngọc giảng dạy sẽ đem đến những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về Trade Marketing cho các học viên.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và Trade Marketing

Mục tiêu chương trình

  • Tham gia khóa học, học viên sẽ hiểu được về vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing
  • Biết cách xây dựng chiến lược, kế hoạch Trade Marketing bài bản. Hiểu và phân tích được các chiến lược như 6Ps, P – Pro.personel, P – Places, P – Promotions, P – Polotic, P – Prices, P – Products.
  • Nắm chắc các phương pháp quản lý khuyến mại
  • Với các kiến thức nền tảng được trang bị trong khóa học, học viên sẽ có thêm kinh nghiệm và kỹ năng tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại 

Nội dung chương trình

Bài 1: Vai trò & ý nghĩa của Trade Marketing

Bài 2: Chiến lược Trade Marketing. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing

Bài 3: Phương pháp quản lý khuyến mại

Bài 4: Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn