Chân dung Giám đốc Marketing

Khoá học chân dung Giám đốc Marketing Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng cần thiết.

(0)

Chân dung Giám đốc Marketing - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

“Vai trò của CMO đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây và được quan tâm hàng đầu. Tôi cho rằng tuy xu hướng này mới chỉ bắt đầu, nhưng khi CMO liên tục sở hữu khách hàng trên tất cả các kênh - cũng như các dữ liệu thúc đẩy doanh nghiệp - CMO sẽ nhanh chóng trở thành một người có tư cách sở hữu chương trình nghị sự tăng trưởng của công ty với vai trò của một CEO” -DAVID SHRANK-DELOITTE CONSULTING.

Trở thành Giám đốc Marketing đang trở thành mục tiêu của nhiều bạn trẻ bởi sự hấp dẫn về bản chất công việc cùng lộ trình thăng tiến rộng mở với mức thu nhập tương xứng. 

Tuy nhiên bạn đã hiểu gì về một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp?! CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng…Do đặc thù của chức vụ, CMO phải đối mặt với nhiều lĩnh vực chuyên môn phức tạp, đòi hỏi phải có năng lực toàn diện về cả chuyên môn lẫn quản lý. Hơn thế nữa, CMO còn là một nhà tư vấn cho CEO trong việc định hướng và xây dựng chiến lược công ty. Vậy CMO là một người như thế nào để có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu đó?

Trong khoá học Chân dung một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, chuyên gia Dương Ngọc Dũng sẽ định nghĩa cho bạn về một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Những Giám đốc marketing, các trưởng phó phòng ban Marketing, chuyên viên Marketing trong các doanh nghiệp.
  • Những cá nhân yêu thích lĩnh vực Marketing, có định hướng trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp học viên hiểu được chân dung một Giám đốc marketing cần phải có những tố chất/kiến thức/kỹ năng gì?
  • Giúp học viên xây dựng mẫu hình CMO lý tưởng của bản thân để nỗ lực vươn tới.

Nội dung chương trình

Bài 1: Chân dung CMO

Bài 2: Chức năng lãnh đạo

Bài 3: Thần thái của CMO

Bài 4: Kỹ năng của giám đốc Marketing

Bài 5: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 1)

Bài 6: Tri thức - Kiến thức của Giám đốc Marketing (Phần 2)

Bài 7: Kiến thức xã hội kiến thức văn hoá

Giảng viên

Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia đào tạo và tư vấn.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn