Tổ chức & hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp

Khoá học tổ chức & hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp giúp học viên hiểu rõ vai trò của mình, bộ phận Marketing cần được tổ chức, lên kế hoạch hoạt động hợp lý.

(0)

Tổ chức & hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Bộ phận Marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp và thị trường, giữa sản phẩm và khách hàng, giữa thuộc tính của sản phẩm và nhu cầu khách hàng.

Bộ phận này có nhiệm vụ đề xuất chiến lược marketing sản phẩm; Thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông để quảng bá hoạt động của công ty cũng như cung cấp và định hướng thông tin cho công chúng; Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng; Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh đẹp của công ty trước công chúng;…

Để thực hiện tốt vai trò của mình, bộ phận Marketing cần được tổ chức và lên kế hoạch hoạt động hợp lý. Khóa học “Tổ chức & hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp” sẽ định hướng các doanh nghiệp trong vấn đề này.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về tổ chức bộ phận Marketing.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Có thể triển khai các hoạt động của bộ phận Marketing một cách rõ ràng, hiệu quả.

Nội dung chương trình

Giới thiệu tổng quan về khóa học

Bài 1: Marketing là gì?

Bài 2: Các giá trị tâm lý

Bài 3: Các hệ thống phân phối

Bài 4: Các hệ thống phân phối

Bài 5: Các hoạt động làm thế nào để thỏa mãn khách hàng

Bài 6: Làm thế nào để tổ chức các nguồn nhân lực phục vụ cho marketing

Bài 7: Cơ cấu tổ chức các nguồn lực (tiếp)

Bài 8: Định hướng về marketing

Bài 9: Quản lý mối quan hệ mới của khách hàng

Bài 10: Phân tích vai trò của người làm marketing

Giảng viên

Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia đào tạo và tư vấn.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn